สังคม

เจ้าของร้านนวดฉุนเก๋งจอดขวางหน้าร้านนาน 3 ชม. ด้านเจ้าของรถอ้างที่สาธารณะจอดได้หมด

โดย gamonthip_s

19 ก.พ. 2567

21.7K views

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น. ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท ภายในซอยเทศบาล 5 บริเวณหน้าร้านดวงดีนวดแผนโบราณ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร-เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด รุดไปตรวจสอบ


มาถึงที่เกิดเหตุพบหญิงสาว อายุประมาณ 50 ปี ทราบว่าเป็นเจ้าของรถยนต์เก๋ง โตโยต้า อัลดิส สีขาว ที่จอดขวางอยู่หน้าร้านนวด โดยมีเจ้าของร้านนวดเป็นชายอายุประมาณ 60 ปี ยืนทะเลาะกันเสียงดังลั่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปพูดคุยพยายามไกล่เกลี่ย แต่หญิงก็ตะโกนเสียงดังจนชาวบ้านที่ผ่านไปมาต้องจอดรถดู


ด้านเจ้าของร้านนวดบอกว่า หญิงสาวรายนี้มาจอดรถขวางหน้าร้านตนตั้งแต่เวลา 14.00 น. จนถึงเวลา 17.00 น. ตนพยายามบอกให้จอดตรงอื่น เนื่องจากจุดนี้อยู่หน้าร้านนวดของตนพอดี เกรงว่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในร้านจะไม่มีที่จอดรถ ซึ่งหญิงคนดังกล่าวอ้างว่าที่ตรงนี้เป็นของสาธารณะ สามารถจอดตรงไหนก็ได้ไม่ใช่หรือ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พยายามไกล่เกลี่ยก็บอกว่าหากต้องการจอดนานควรจะแจ้งเจ้าของร้าน สุดท้ายหญิงคนดังกล่าวได้ขับรถยนต์ออกไป


จากนั้นทางพนักงานของบริษัทเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต สาขาตราด ได้เดินมาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และบอกว่าหญิงรายดังกล่าวเป็นลูกค้าของที่บริษัท และมาจอดทำธุระในบริษัท ซึ่งตนก็ยังเข้าใจว่าสามารถจอดได้ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อธิบายตามหลักกฎหมายจนยอมแยกย้ายกันไป

คุณอาจสนใจ

Related News