ข่าวโซเชียล

หล่อให้หก สกปรกให้สิบ! พี่สาวสุดทน ประกาศตามหาเมียให้น้อง เปิดห้องสะพรึง นี่ ‘ลูกพระบิดา’ หรือเปล่า

โดย thichaphat_d

20 มิ.ย. 2566

2K views

ผู้ใช้ TikTok @wanwan1711 โพสต์คลิปขึ้นข้อความว่า "ประกาศตามหาเมียให้น้อง" พร้อมแคปชั่นว่า "ควรทำยังไงกะมันดี #น้องชาย #ดื้อ #สกปรก #โสดนะ #อยากมีแฟน" ก่อนจะรีวิวเปิดห้องพักน้องชาย ที่ทำเอาหลายคนสะพรึง เพราะสภาพห้องสกปรก ข้าวของระเกะระกะ ขยะวางเกลื่อน จานชามไม่ได้ล้าง ที่นอนไม่ซัก ทำเอาพี่สาวถึงกับเหนื่อยใจ โดยบรรยายคลิปเป็นภาษาอีสาน ระบุว่า

“พ่อแม่พี่น้องมาดู วันนี้จะพาไปดูห้องลูกชายคนเล็ก มาก็เจอเลย มาม่า ปลากระป๋อง น้ำปลา ดูสิเสื้อผ้า น้ำอัดลม ดูที่นอนสิ ห้องนอนมันไม่เคยเปิดมาดูเลยนะ ไม่เคยเปิดให้ใครดูเลย ดูสิเสื้อผ้า หม้อไห ผัดกะเพราไก่ก็อยู่ในนี้แหละ น่าจะอร่อยมากเลยเนาะ เจอแบบนี้มันน่าโมโห ดูสิขยะ ผู้หญิงคนไหนจะมาเป็นเมียมันนะ ดูเอา มาเป็นแฟนมันหน่อยนะ มาล้างถ้วยล้างชามให้มันหน่อย มันหมักน้ำปลาเองดูสิ ทั้งเสื้อผ้า หม้อไห กระจัดกระจาย เรื่องกินนี่ไม่ต้องพูดถึง ออกมานอกบ้าน ทำตัวหล่อมากเลย แต่พอเปิดเข้าห้องนี้ อื้อหือ สุดยอด!”

หลังคลิปเผยแพร่ไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันไม่น้อย ทั้งแซวเจ้าของห้องว่าเป็นลูกชายพระบิดา ขณะที่บางคนก็บอกไปยังพี่สาวว่า ขอดูหน้าหนุ่มเจ้าของห้องหน่อยว่าหล่อแค่ไหน

นอกจากนี้ยังมีหลายคนบอกว่า หลงคิดว่าตัวเองเป็นคนขี้เกียจมาตั้งนาน ที่ไหนได้ เจอคลิปนี้เข้าไป ห้องตัวเองดูสะอาดขึ้นมาทันตาเลย



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ห้องสกปรก ,รีวิวห้อง

คุณอาจสนใจ

Related News