ข่าวโซเชียล

หนุ่มกู้ภัยแวะห้าง ถูกหญิงแปลกหน้าอ้างเป็นอดีตนักการเมือง ตวาดมาจอดรถลานคนชั้นสูงได้ยังไง

โดย nicharee_m

13 มิ.ย. 2566

898 views

หนุ่มกู้ภัยผวา ขับรถแวะห้าง ถูกหญิงแปลกหน้าอ้างเป็นอดีตนักการเมือง ตวาดมาจอดรถลานคนชั้นสูงได้ยังไง

วานนี้ (12 มิ.ย.) ในสื่อสังคมออนไลน์มีการแชร์และเผยแพร่คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า

“ทำไมต้องมีรถกู้ภัยมาจอดบนชั้นของคนชั้นสูงอย่างฉันด้วย เสียงนี้คุ้นๆ ไหมใครเอ่ย ใช่หรือไม่

ที่ออกมาโพสต์ไม่ได้เป็นการประจานหรืออย่างใด เเต่ออกมาเตือนมาบอกท่านใดที่ขับรถกู้ภัย ระวังจะเจอบุคคลอย่างในคลิปด้วยนะครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปจอดรถที่ลานจอดรถของท็อปแลนด์พลาซ่า แล้วผู้หญิงคนในคลิปก็เดินมา แล้วถามว่า ทำไมถึงต้องมีรถกู้ภัยเข้ามาจอดบนนี้และของคนชั้นสูงอย่างฉันด้วย แล้วมีปัญหาอะไรไหม ใหญ่โตมาจากไหนถึงต้องขึ้นมาจอดบนนี้ (เนื่องจากผมขับรถกู้ภัยไป เป็นรถเก๋งสนับสนุนที่เกิดเหตุ รถส่วนตัว) หลังจากนั้นก็ตามคลิปเลยครับ แล้วก็บอกว่า ฉันจะรายงานหน่วยกู้ภัยของคุณ เพราะฉันเป็นลูกคนใหญ่คนโต ฉันเป็นอดีตนักการเมือง

รถเก๋งนิสสันมาร์ช อดีตนักการเมืองผู้ยิ่งใหญ่ อีหยังวะ งง”


โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่ผู้หญิงคนหนึ่ง สวมใส่เสื้อยืดปิดถึงคอสีฟ้า สวมทับด้วยชุดเดรส ลายดอกสีขาว สะพายกระเป๋าใบใหญ่สีน้ำตาล มีซองใส่บัตรห้อยอยู่คอ เธอส่งเสียงตวาดใส่รถยนต์เก๋งที่ติดตราสัญลักษณ์กู้ภัยและไซเลนบนหลังคารถ โดยมีหนุ่มกู้ภัยและแฟนสาวอยู่ในรถ ที่บริเวณลานจอดรถ ของห้างแห่งหนึ่งใจกลางเมืองพิษณุโลก

จากคลิปวิดีโอพบว่า ผู้หญิงคนนี้มีลักษณะตาขวาง ส่งเสียงตวาด พร้อมทั้งพูดจา วกวนไปมา พร้อมกับยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาตลอด พร้อมท่าทางคล้ายกำลังบันทึกเสียงและบันทึกวิดีโอด้วยโทรศัพท์มือถือ

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นจาก หนุ่มกู้ภัยที่อยู่ในรถ ได้บอกเล่าเหตุการณ์ว่า เขาและแฟนสาว ได้เดินทางไปที่ห้างแห่งนี้เพื่อจะไปซื้อของ เมื่อขับรถมาจอดที่บริเวณ ชั้น 1B หรือชั้นที่ 2 หลังจากขับเข้าจอด ก็มองเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมองเดินเข้ามา ตอนแรกก็คิดว่าเขาจะเดินมาบอกว่าห้ามจอด แต่ปรากฎว่า เขาบอกว่าทำไมต้องมีรถกู้ภัยมาจอดข้างบนด้วย เห็นหลายคันแล้ว หนุ่มกู้ภัยจึงได้รีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก หลังจากตวาดเสร็จเธอก็ขับรถเก๋งสีขาวของเธอออกไปเสียก่อน

หนุ่มกู้ภัยยอมรับว่ารู้สึกกลัวว่า ผู้หญิงคนนี้จะทำลายรถของตนเอง แต่เธอคนนี้ทำเพียงแค่ขว้างแก้วน้ำไปบริเวณท้ายรถเท่านั้น ซึ่งลักษณะทั้งหมด คิดว่าเธอน่าจะไม่เหมือนคนปกติ เพราะเธอโวยวาย ด่า และจะรายงานไปที่หน่วยกู้ภัยอย่างเดียว และยังพูดว่าเป็นลูกคนใหญ่คนโต เป็นอดีตนักการเมืองด้วย ซึ่งเขาเชื่อถือเพียงครึ่งเดียว ส่วนเหตุที่นำคลิปวิดีโอโพสลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ก็เพื่ออยากแจ้งเตือนอาสาสมัครกู้ภัย ว่าอาจจะเจอคนนี้ อยากให้ระมัดระวัง

ในส่วนตัวไม่เคยพบเจอคนนี้มาก่อน ส่วนบัตรห้อยคอที่เห็นในคลิปมีลักษณะคล้ายคิวอาร์โค้ดจ่ายเงิน ไม่ใช่บัตรพนักงาน ซึ่งหากเป็นมุมมองของคนอื่นที่มองเข้ามาในเหตุการณ์ อาจจะเข้าใจผิดคิดว่าตนเองทำอะไรผิดพลาด จนทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น



คุณอาจสนใจ

Related News