ข่าวโซเชียล

หนุ่มใหญ่ด่ากราด! สั่งของออนไลน์ไม่ตรงปก โวยไรเดอร์ต้องรับผิดชอบคืนเงิน ทั้งที่คนส่งไม่รู้เรื่อง

โดย paweena_c

31 ก.ค. 2567

131 views

หนุ่มใหญ่ด่ากราด! สั่งของออนไลน์ไม่ตรงปก โวยไรเดอร์ต้องรับผิดชอบคืนเงิน คนส่งแจงแค่ส่งไม่รู้ของข้างในเป็นยังไง

คลิปไวรัลจากเพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 โพสต์ สั่งของออนไลน์มาแต่ได้รับสินค้าไม่ตรงปก โวยวายไรเดอร์ให้ชดใช้...

รายละเอียดในคลิประบุ "คนมีเงินเวลาตัวเองผิดก็มักจะพยายามไปต่อ ด้วยการพูดข่มตน ทำทรงโวยวายคิดว่าตัวเองภาษีดีกว่า ใช้น้ำเสียงดุดันทั้งๆ ที่กำลังทำเรื่องที่ไห้ตัวเองดูโง่อยู่

เรื่องนี้ควรไปเอาผิดและโวยวายกับทางร้านโดยตรง หรือรีบเคลมคืนบริษัท ไม่ใช่ไปด่าคนส่งของและก่อนจะด่าร้าน ด่าบริษัทควรเริ่มจากการด่าตัวเองก่อนที่สั่งของไม่ดูตาม้าตาเรือ ไม่ดูร้านให้ดีๆ"

ในคลิปมีหนุ่มใหญ่รายหนึ่งโวยลั่น จี้ให้ไรเดอร์คืนเงินหลังสั่งของออนไลน์มา เมื่อเปิดดูปรากฎว่าได้รับสินค้าไม่ตรงปกจึงต้องการตีกลับสินค้า แต่เกิดมีปากเสียงกันเนื่องจากไรเดอร์เอแจงว่าไม่รู้เรื่องว่าสินค้าข้างในไม่ตรงปก และเงินที่โอนจ่ายมาก็เข้าระบบบริษัทแล้ว จึงไม่สามารถคืนเงินได้ ทำให้หนุ่มใหญ่คนดังกล่าวไม่พอใจและด่ากราด สุดท้ายไรเดอร์ต้องจึงขอโทษเพื่อให้เหตุการณ์ดังกล่าวจบลง

ด้านความเห็นชาวเน็ตระบุ "อยากให้ยกเลิกระบบนี้จริงๆ เก็บเงินปลายทางเนี่ย สงสารคนส่ง"

"ไปโวยคนส่งทำไม โวยร้านที่มุงสั่งโน้น"

"คือคุณมีเงินแต่คุณไม่มีความรู้ในเรื่องของระบบแล้วถ้าคุณสั่งของวันละ 10 ชิ้นแล้วไม่ตรงปก น้องๆที่เขาส่งเขาจะต้องรับผิดชอบทุกชิ้นที่คุณสั่ง การสั่งของแบบนี้พนักงานเขาไม่รู้หรอกครับว่าตรงปกหรือเปล่า ป.ล ฝากถึงลูกๆ เขาหน่อยครับกรุณาสั่งสอนพ่อคุณหน่อยครับ มีเงินอย่างเดียวไม่ได้ครับต้องฉลาดด้วยครับ"


คุณอาจสนใจ

Related News