ข่าวโซเชียล

'ทนายเกิดผล' เตรียมพา 'ปอเปี๊ยะ' แจ้งความ 'เปิ้ล ไอริณ' หมิ่นประมาท ดรามาเงินค่าตัวหาย

โดย thichaphat_d

12 มิ.ย. 2566

600 views

จากกรณี นักแสดงสาว เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว แจ้งความที่ สภ.ปากคลองรังสิต ว่าถูกอดีตผู้จัดการข้อหาลักทรัพย์ และ ปอเปี๊ยะ กาลเวลา พิธีกรรายการคุยทะลุดราม่า ทางช่องเวิร์คพอยท์ ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ หลังไปออกรายการ โดยทางเปิ้ลออกมาแฉว่าเงินค่าตัวหายไป ก่อนโดนรายการตอบกลับด้วยคลิปว่าคนเอาเงินไปคืออดีตผู้จัดการ

ล่าสุด ทนายเกิดผล แก้วเกิด โพสต์ความคืบหน้าของเรื่องนี้ โดยระบุว่า

“เรียนเชิญผู้สื่อข่าวทุกสำนัก

จันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2566 เวลา 13.00 น. ที่ สภ.ปากคลองรังสิต ซอยวัดเทียนถวาย จ.ปทุมธานี ทาง “ปอเปี๊ยะ” กาลเวลา เสาเรือน พิธีกรรายการคุยทะลุดราม่า ช่องเวิร์คพอยท์ 23 พร้อมด้วย “ทนายเกิดผล แก้วเกิด” จะเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์คดี "หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา" ดำเนินคดีกับนักร้อง "เปิ้ล ไอริณ" กรณีนี้กล่าวหาพิธีกรเรื่องเงินค่าตัวแขกรับเชิญที่หายไป



นอกจากนี้ทนายเกิดผลได้เผยเพิ่มเติมว่า “ถ้าคุณเปิ้ล ไอริณ แจ้งความเท็จ ทางคุณปอเปี๊ยะ กาลเวลา และผมก็จะดำเนินคดีข้อหา แจ้งความเท็จเพื่อให้ผู้อื่นรับโทษทางอาญา อีกข้อหาหนึ่งด้วยครับ”



ด้านเปิ้ล ไอริณ คู่กรณี โพสตืเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลระบุว่า

1. เชิญเราไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ เพื่อคุยเรื่อง "ความเสมอภาคทางการเมือง"

แต่พิธีกร ที่จะต้องทำข่าวการเมือง กลับถ่ายรูปคู่หัวหน้าพรรคส้ม เขียนโปรโมท เขียนเชียร์ แทคชื่อพรรคส้ม!! เสมอภาคตรงไหนคะ?

2.ในรายการสด ให้คนที่อยู่ฝ่ายพรรคส้ม มาแอบฟังบทสนทนาที่เรากำลังคุยในรายการ โดยไม่บอก และไม่ขออนุญาต! พอเราเถียง เข้าข้างกัน ชี้หน้า ด่าเรายาวเลย นี่มันเสมอภาคมั้ยคะ?

3. ก่อนไปรายการ เราแจ้งชัดเจนแล้วว่า "จะไปให้ แต่ขอไม่คุยถึงนักการเมืองนะ" ทางรายการรับปาก แต่พิธีกร ยกรูปลุงตู่ขึ้นมา แล้วถามเราเรื่อง"ทำไม ชมผลงานลุงตู่!" แล้วรายการเอาความเท็จมาขยี้! ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำ ที่ไร้ซึ่งจรรยาบรรณ!!

4. หลังเสร็จงานเงินหาย พิธีกรซึ่งเลิกงานนานแล้ว แต่กลับบังเอิญมายืนโทรศัพท์บัง ตรงจุดที่เพื่อนพิธีกรกำลังขโมยเงินในกระเป๋าเรา มายืนทำไมคะ??

อยากบอกว่า "ความจริง ก็คือความจริง!" ในคลิปก็เห็นเต็มตาทนโท่ ตำรวจดู ยังบอก อันนี้ผิด100%!!

ทำอะไรไว้ ย่อมรู้อยู่แก่ใจ!

คนพวกนี้ เหิมเกริม คิดว่าจะทำอะไรใครก็ได้ เพราะถือว่ามีคนมีอำนาจหนุนหลัง! ถือว่าตนทำงานอยู่องค์กรใหญ่! คิดว่าจะลากคนที่เห็นต่าง คนที่เชียร์พรรคตรงข้ามตน ไปรังแกยังไงก็ได้เหรอคะ?? ใช้อิทธิพลมืด กับเรา ซึ่งเป็นศิลปินอิสระตัวคนเดียว!!

ขอกราบฝากให้ผู้ใหญ่ในบ้านเมือง พี่น้อง และประชาชนทุกคน ช่วยให้ความเป็นธรรมเกิดขึ้นในสังคมด้วยค่ะ! ช่วยจับตาคดีนีั และสื่อเหล่านี้ ที่กำลังสนุกกับการรุมรังแกคนที่เห็นต่าง อย่างไร้คุณธรรม เพื่อให้คนที่เรียกตนว่า"สื่อ"แต่ไม่เคยมีความเป็นกลางพวกนี้ ได้ใจ ไม่กล้าไปรังแกใครอีกค่ะ!







คุณอาจสนใจ

Related News