สังคม

หนุ่มนายหน้าขายรถพ่วง ขับกระบะตกสระน้ำ เงินสดหาย 4.2 ล้าน งมเจอแค่ 5 แสน

โดย nutda_t

15 ก.ย. 2567

3.7K views

เมื่อเวลา 19.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถกระบะเสียหลักลงข้างทาง จมสระน้ำ หน้าวัดห้วยขานาง เขตพื้นที่หมู่ 1 ต.หนองยาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี โดยคนขับรถ แจ้งว่าในรถมีเงินสดจำนวน 4.2 ล้านบาท จมน้ำไปด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้าน ช่วยกันงมหา พบเงินที่อยู่ภายในรถและในกล่องกระดาษลอยน้ำ รวมประมาณ 500,000 บาท

ขณะที่ นางสาวสาวิตรี อายุ 42 ปี กล่าวว่า ตนเป็นเจ้าของเงิน เงินก้อนนี้เป็นเงินที่ได้จากการขายรถพ่วง 18 ล้อ ซึ่ง นายธงชัย อายุ 45 ปี เป็นคนขับรถคันดังกล่าว มีหน้าที่เป็นนายหน้า ขายรถให้เมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา จำนวนเงิน 4.2 ล้านบาท ซึ่ง นายธงชัย นัดกับตนว่าจะนำเงินมาให้วันนี้ แต่ไม่ได้ระบุเวลา จนมาทราบว่ารถของนายธงชัย ประสบอุบัติเหตุจมน้ำ และเงินก็จมน้ำไปด้วย ซึ่งเบื้องต้นงมเงินขึ้นมาได้ 500,000 บาท ตนจึงตัดสินใจใช้เครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่  2 ตัว สูบน้ำออกจากสระเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ ความลึกประมาณ 3 เมตร เพื่อหาเงินจำนวนดังกล่าวให้ครบ

นางสาวสาวิตรี กล่าวอีกว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ ตนเองมีข้อสงสัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรถคันที่นายธงชัย ขับมา ก็ไม่ใช่รถที่นายธงชัย ใช้ขับอยู่เป็นประจำ ส่วนสาเหตุที่ประสบอุบัติเหตุนั้น นายธงชัย อ้างว่าตอนที่ขับรถมา รถไม่ค่อยดีเลยเปิดกระจกรถ เมื่อรถพุ่งตกลงไปในสระ ทำให้กล่องที่บรรจุเงินมาจำนวน 2 กล่อง จมน้ำไปด้วย ซึ่งตนไม่มั่นใจว่าสิ่งที่นายธงชัย พูดนั้นจะเป็นความจริงทั้งหมด คงต้องรอดูว่าหลังจากสูบน้ำจนหมดสระแล้ว จะมีเงิน 3,700,000 บาท อยู่ที่ก้นสระจริงหรือไม่

ด้าน นายภารดร ทองแพ อายุ 39 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.หนองยาง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ได้ลงพื้นที่พบว่าพระสงฆ์และชาวบ้าน กำลังช่วยกันนำคนเจ็บออกมาจากรถ ซึ่งตอนนั้นเห็นว่าอาการไม่ค่อยดี จึงประสานให้นำตัวส่งโรงพยาบาลหนองฉาง ก่อนส่งตัวกลับไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลบ้านไร่ ภายหลังเจ้าของรถกระบะ แจ้งว่ามีเงินกว่า 4 ล้านบาท ตกลงไปในน้ำ ก็ช่วยกันหา จนพบกล่องกระดาษ 2 ลัง ลอยน้ำอยู่ มีเงินกล่องละ 200,000 บาท จึงแจ้งห้ทางกู้ภัยและนักประดาน้ำ มาช่วยกันงมรถและงมหาเงินจำนวนดังกล่าว จากนั้นก็พบเงินอยู่ในรถอีกประมาณ 100,000 บาท แบงก์พันอีก 7 ใบ พร้อมกระเป๋าสตางค์ โดยหลังจากที่นำรถขึ้นมาได้ ก็พบเงินแบงก์พันอีกจำนวน 4 ใบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถตกสระน้ำ ,เงินหาย

คุณอาจสนใจ

Related News