ข่าวโซเชียล

ทั้งขำทั้งเขิน ครูหนุ่มเยี่ยมบ้านนร. ถุงเท้าขาดเป็นรู โซเชียลแห่แซว ให้ทุนครูแทนเถอะ

โดย nut_p

2 มิ.ย. 2566

639 views

ทั้งขำทั้งเขิน ครูหนุ่มโพสต์คลิป ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านนร. ก้มลงดูเจอถุงเท้าตัวเองขาดเป็นรู โซเชียลแห่แซว แบบนี้ต้องให้ทุนครูแทนนักเรียนแล้ว



วันที่ 2 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีครูหนุ่มโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ ทราบชื่อต่อมาคือครูณัฐนนท์ มูลณี หรือครูสนุ้ก ได้โพสต์คลิปวีดีโอที่เจ้าตัวเองก็สุดจะอายแต่ในใจก็แอบขำตัวเองอยู่ไม่น้อย เมื่อถุงเท้าดันมาขาดเป็นรูโบ๋ โดยที่ไม่รู้ตัว จนนิ้วเท้าโผล่ออกมา 2 นิ้ว ขณะออกเยี่ยมบ้านนักเรียน พร้อมระบุข้อความว่า “เมื่อไปเยี่ยมนักเรียน แล้ว ผปค.เชิญเข้าบ้าน เยี่ยมบ้านนักเรียนเป็นเหตุ #ครูสายฮา #ครู #ชีวิตครู #เยี่ยมบ้านนักเรียน"



ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าได้มีชาวเน็ตเข้ามาแซว และขำกันไม่ไหว พร้อมทั้งบอกวิธีแก้ไขเฉพาะหน้า กันเป็นจำนวนมาก เช่น “ไม่เป็นไรครู ของ นร.ยัง 5นิ้วเลย55, ดึงถุงเท้าลงปิดนิดนึง โอเครเลยค่ะ, นักเรียนต้องไปเยี่ยมบ้านคุงคูแล้วละ ว่าบ้านยากจนมั้ย, 2นิ้วสู้ๆ55, น้องบอกว่าข้างในมันอับ ขอหายใจหน่อย, เอานิ้วคีบ ไว้ครับ, หนังยางช่วยได้ 55 สู้ชีวิตมาก, ครูได้ทุนมั้ยคะแบบนี้, ครูกะอยากอาย ถุงเท้าแฟชั่นใหม่ค่า”



ขณะด้านครูณัฐนนท์ มูลณี หรือครูสนุ้ก เล่าว่า ในวันดังกล่าวตน และเพื่อนครูอีกหนึ่งคน ได้ออกไปเยี่ยมบ้านนักเรียนตามปกติ ไม่มีอะไรตื่นเต้น จนกระทั่ง ผู้ปกครองนักเรียนท่านหนึ่ง เชิญเข้าไปนั่งคุยกันในบ้าน ปรากฏว่าเมื่อถอดรองเท้าเท่านั่นแหละ อ้าวถุงเท้าขาด เมื่อเช้าตอนใส่ยังดีๆ อยู่เลย เล่นเอาซะงานนี้ รู้สึกอาย แบบตั้งตัวไม่ทันจริงๆ นั่งคุยไปก็รู้สึกเขินไป

คุณอาจสนใจ