ข่าวโซเชียล

ค่าย YUPP! แจง หลังแรปเปอร์ดัง 'กร AUTTA' หายตัว ล่าสุดปลอดภัยดี อยู่ในความดูแลของแพทย์เฉพาะทาง

โดย panisa_p

2 พ.ค. 2566

199 views

เมื่อคืนที่ผ่านมา ค่ายเพลงดังอย่าง YUPP! และศิลปินในสังกัดได้โพสต์ประกาศตามหาแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง 'กร อัษฎกร เดชมาก' หรือ 'AUTTA' ที่หายตัวไปจากบ้าน โดยก่อนหน้าที่หนุ่มกร AUTTA จะหายตัวไป เจ้าตัวได้แชร์โพสต์เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 66 ที่ระบุข้อความว่า "หลังจากทบทวนมานาน ผมอยากบอกว่า อัลบั้มที่กำลังจะปล่อยนี้ จะเป็นอัลบั้มแรกและอัลบั้มสุดท้ายของผมนะครับ หลังจากนี้ผมคงหยุดทำเพลงแล้ว ไว้เจอกันใหม่เมื่อเวลาเหมาะสมนะครับ"


ต่อมา ทางค่ายได้โพสต์ว่า เจอตัวกร AUTTA แล้ว และเจ้าตัวก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งว่า "ตอนนี้ผมโอเคดีแล้วครับ ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงนะครับทุกคน" ล่าสุด ต้นสังกัด ค่าย YUPP! ได้ออกประกาศชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า 


"จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับศิลปิน AUTTA เมื่อคืนนี้ (1 พฤษภาคม 2566) ทางค่าย YUPP! ขออนุญาตชี้แจงว่า ไม่ได้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงใดๆ ขึ้นกับ AUTTA โดยตอนนี้ AUTTA อยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิดจากแพทย์เฉพาะทาง เรียบร้อยแล้ว ทางค่าย YUPP! ขอขอบพระคุณในทุกกําลังใจที่ส่งเข้ามา และ AUTTA เองก็รับทราบถึงความห่วงใยจากแฟนคลับทุกๆ คน


โดยหลังจากนี้ AUTTA ขออนุญาตงดรับงานทุกรูปแบบในช่วงระยะเวลาหนึ่ง รวมถึงกําหนดการการปล่อยอัลบั้ม "3.45 x 4.9 x 2.55" ทางค่าย YUPP! จะอัปเดตให้แฟนๆ ได้ทราบในลําดับถัดไปขอบพระคุณแฟนคลับของ AUTTA และค่าย YUPP! จากหัวใจอีกครั้ง"



แท็กที่เกี่ยวข้อง  AUTTA ,แรปเปอร์ ,หายตัว ,ปลอดภัย

คุณอาจสนใจ

Related News