สังคม

วงจรปิดจับภาพชัด นาทีเก๋งชนท้ายเก๋ง ก่อนพลิกคว่ำหลายตลบตกคูน้ำ เด็ก 2 ขวบที่นั่งมาด้วยปลอดภัย

โดย gamonthip_s

2 มิ.ย. 2567

328 views

วันที่ 2 มิ.ย. 2567 อาสากู้ภัยสยามระยองได้รับแจ้ง มีรถชนกัน ตกลงข้างทาง บริเวณสาย 15 ถ.3191 อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เมื่ออาสากู้ภัยเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง 2 คัน ได้รับความเสียหาย พังยับทั้งคู่ โดยมีรถเก๋ง 1 คัน ตกลงไปในคลอง เป็นรถเก๋ง NISSAN สีบรอนซ์ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด



สอบถามนาย มนตรี อายุ 30 ปี เล่าว่า ตนขับรถเก๋ง NISSAN มาจากแม่น้ำคู้ กำลังจะเลี้ยวเข้าซอย จู่ ๆ รถคู่กรณี ก็พุ่งเข้ามาชนท้ายอย่างแรง จนรถตนพลิกหลายตลบ ก่อนตกลงไปในคลอง โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด



ส่วนคนขับเก๋ง Honda สีเทา คันที่ชน ชื่อนาย แม็ก อายุ 36 ปี เล่าว่า ไปทานข้าวกับภรรยา และลูกทั้ง 2 คน อายุ 2 ขวบ ขณะขับรถจะกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุเหมือนรถคันข้างหน้าไม่ได้เปิดไฟเลี้ยว ตนจึงเบรกไม่ทันชนท้ายคู่กรณีอย่างจัง โชคดีที่ครอบครัวตนปลอดภัย เพราะทุกคนรัดเข็มขัดนิรภัย 


ส่วนพลเมืองที่เห็นเหตุการณ์ ชื่อ นายสนิด อายุ 38 ปี เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังนั่งทานข้าวกันอยู่ ได้ยินเสียงรถชนกัน ก่อนจะพลิกตลบตกลงไปข้างทาง ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือเกรงรถจะเกิดไฟไหม้ เพราะมีกลิ่นน้ำมัน จนช่วยเหลือทุกคนออกมาได้ จุดนี้มักจะเกิดเหตุเป็นประจำแทบจะทุกอาทิตย์ วันดีคืนดี นอนตายอยู่ข้างร่องน้ำ เช้า ๆ กู้ภัยฯมาเก็บก็ยังมี จึงอยากให้เจ้าหน้าที่มาติดสัญญาณไฟ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุตรงนี้ด้วย



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ได้เข้ามาทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เตรียมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ