ข่าวโซเชียล

ครูชายแจงดรามา คลิปหยอกล้อลูกศิษย์ชาย ยันไม่มีอะไรแอบแฝง

โดย attayuth_b

25 มี.ค. 2566

1.2K views

จากกรณี มีผู้ใช้ ทวิตเตอร์รายหนึ่ง นำคลิปขอครูผู้ชายสอนอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง เล่นกับลูกศิษย์เป็นเด็กนักเรียนชายแบบถึงเนื้อถึงตัวลักษณะเหมือนหยอกล้อกัน สนิทสนมกันจนชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ กันไปต่างๆนาๆ

วันนี้ (25 มี.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ไปพบกับครูที่ปรากฎในคลิป คือครูปามมี่ เผยว่า ตนเองยอมรับว่าเป็น LGBT คลิปทุกคลิปที่ลง ไปไม่ได้มีอะไรแอบแฝง ผู้ปกครองเด็กก็ทราบ บางคลิปไม่ได้ต้องการจะลงด้วยซ้ำแต่มีผู้ปกครองขอให้ลงเพราะใน Tiktok ทั้งนักเรียนและผู้ปกครองติดตามกันเยอะเขาอยากให้ลงคลิป

ส่วนจุดประสงค์ที่เห็นในคลิปว่าสนิทกับเด็กเกินไปนั้น เกิดจากเด็กบางคนดื้อมาก ครูทุกคนรู้ดี หมดหนทางที่จะสั่งสอน ที่จะทำให้เขาตั้งใจเรียนเราจึงต้องใช้วิธีสนิทกับเด็กเพื่อจะได้รู้ว่าเขาต้องการอะไร เราจะได้เอามาปรับใช้ในการเรียนการสอนและสิ่งที่เกิดขึ้นหลังนำมาปรับในการเรียนการสอนเราก็สามารถทำให้เขามาเรียน ตั้งใจเรียนได้ บางครั้งเจอตามตลาด ตามงานวัดนักเรียนกระโดดขี่คอครูก็มี ซึ่งตรงนี้เราก็ต้องปล่อยเลยตามเลยเพราะแลกมากับการที่ให้เขาได้เป็นเด็กที่เชื่อฟังเราให้เขาได้ตั้งใจเรียน

คลิปบางคลิปที่ลงไม่ใช่ครูถ่ายทั้งหมด มีเพื่อนๆนักเรียนถ่ายกันมาบ้างแล้วเอามาให้ลง เราก็จะแจ้ง พ่อ แม่เด็กให้รับทราบ บางคลิปผู้ปกครองส่งมาให้ลงด้วยซ้ำ ครูก็รู้อะไรควรทำไม่ควรทำ

ผู้สื่อข่าวจึงถามว่า ในเมื่อมันเป็นประเด็นทางโซเชียลและครูก็เป็นครูสอนหนังสือจะมีวิธีจัดการอย่างไร

ครูปามมี่ ตอบว่า จากนี้ไปจะระวังให้มากขึ้นจะไม่ลงคลิปที่เกี่ยวข้องกับเด็กอีก คงต้องหาคอนเทนต์อื่นๆ มาลง ส่วนคำวิพากษ์วิจารณ์ ในโซเชียลในทางเสียหาย หลังจากมีการดึงคลิปไปลงใน ทวิตเตอร์ ตรงนั้นครูปามมี่ตอบว่า ไม่สามารถห้ามความคิดคนอื่นได้

คุณอาจสนใจ

Related News