ข่าวโซเชียล

‘โอลีฟ’ ขอดำเนินคดี หลังถูกแอบอ้าง ใส่ชุดคล้ายเบลอหน้า ถ่ายคลิปลง 'โอนลีแฟนส์'

โดย attayuth_b

22 มี.ค. 2566

1.5K views

วันนี้ (22 มี.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือ โอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ ว่า ได้มีคนแจ้งมายังโอลีฟ ว่า มีขบวนการถ่ายคลิปโป๊เผยแพร่ลงในโซเซียลต่าง ๆ และมีการพาดหัวว่า โอลีฟ แม่ค้า มีคลิปหลุดร่วมรักถ่ายคลิปโป๊ และยังใส่เสื้อโนบาร์สีส้ม มีการเบลอหน้าฝ่ายหญิงแต่ไม่เบลอหน้าผู้ชาย ทำให้โอลีฟเสียหาย ในคลิปคือรู้เลยว่ามากจาก onlyFans.com และโอลีฟ รู้ด้วยว่าเป็นใควด้วยที่กระทำแบบนี้

ในคลิปนั้น โอลีฟขอยืนยัน ไม่ใช่โอลีฟอย่างแน่นอน โอลีฟ นั้นหากทำอะไรผิดพลาดไปโอลีฟจะยอมรับผิด และออกมาขอโทษและก็แก้ไขโดยตลอด

การกระทำแบบนี้ถ่ายคลิปโป๊ และอ้างชื่อของโอลีฟ โอลีฟ ก็ขอออกมาปกป้องตัวเอง ทั้งที่มีคนส่งมาให้ดูและบางคนก็เข้าไปดูตรวจสอบในคลิปเลย ในโซเซียล ระบุชื่อโอลีฟ เลย และผู้แสดงยังนำเสื้อโนบาร์สีส้ม ที่โอลีฟ ใส่เพื่อทำมาหากิน มากระทำแบบนี้ เสียใจอย่างมาก โอลีฟบอกได้เลยว่า บุคคลในคลิปโป๊ นั้นไม่ใช่โอลีฟ แน่นอน เพราะโอลีฟ จะมีรอยสักอยู่ด้านหลัง เห็นเด่นชัด แต่คนแสดงคลิปโป๊นั้นไม่มีรอยสัก และมีการเบลอหน้าผู้หญิง ที่ใส่เสื้อสีส้มโนบาร์ แต่ไม่เบลอหน้าผู้ชาย เห็นผู้ชายชัดเจน

“กว่าหนูจะขายขนมของหนูได้แต่ละกระปุก กว่าหนูจะได้เงินมา แต่เขากลับมากระทำแบบนี้สร้างความเสียหายมาก” โอลีฟเข้าใจว่าทุกคนต้องการทำมาหากิน ต้องการมีชีวิตอยู่ต่อไปให้ได้ในโลกแบบนี้ในสังคมแบบนี้ แต่ว่าการกระทำแบบนี้ที่ทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนและกระทำในทางที่ลบ แล้วหากคนที่โอลีฟ รัก มาเห็นแบบนี้ เขาจะรู้สึกอย่างไร ซึ่งไม่ใช่โอลีฟอยู่แล้วแต่ เมื่อเขาพยายามที่จะทำให้ออกมาเป็นแบบนั้น

ตอนนี้โอลีฟ ได้ปรึกษาทนายแล้ว ทนายเก่ง ที่ดูแลคดีของพี่เอ มิรา ว่าโอลีฟ จะทำอย่างไรได้บ้างกับบุคคลพวกนี้ สร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นหากินโดยไม่สุจริต ไม่ถูกต้อง และโอลีฟ ก็รู้แล้วว่าบุคคลในคลิปเป็นใคร ผู้ชายชื่ออะไร โอลีฟ ก็รู้ เพราะทราบมาว่าพวกนี้ก็ทำโอลี่แฟนอยู่แล้ว เราไม่อยากไปยุ่งเรื่องของใครอยู่แล้ว แต่มาทำแบบนี้ โอลีฟ ขอดำเนินคดีกับบุคคลพวกนี้อย่างเด็ดขาด ขอให้หยุดเถอะพฤติกรรมแบบนี้ ถึงแม้บุคคลเหล่าจะหยุดการกระทำ แต่โอลีฟ ก็จะขอดำเนินคดีต่อ เพราะว่าเกิดความเสียหายไปแล้ว เขาทำไปแล้วด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โอลีฟ ,เน็ตไอดอล ,โอลี่แฟน

คุณอาจสนใจ

Related News