ข่าวโซเชียล

หนุ่มโพสต์เตือน ซื้อบริการสาว ก่อนโทรตามผัว มาปล้นถึงโรงแรม

โดย attayuth_b

24 ก.พ. 2566

2.5K views

จากกรณี สมาชิกเพจ KKL แจ้งเข้ามาครับ เตือนหนุ่มนักเที่ยว ระวังผู้หญิงชื่อ ออย หาเหยื่อหน้าศาล เเล้วโทรบอกผัวว่าอยู่โรงเเรมไหน แล้วตามไปตบทรัพย์คือปล้น โดนมาหลายคนเเล้ว ผัวตัวเตี้ยดำ คุมเเถวนั้นพกปืน ขับรถเรียกอย่าจอดนะหนุ่มหนุ่ม ขอนเเก่นเสียภาพหมด ฝากท่านผู้ว่าราชการด้วยครับ หน้าศาลเเท้เเท้ยังกล้า ใครผ่านเเถวนั้นลองสังเกตุครับ เสียภาพเมืองหมดขายกับเเบบโจ่งแเจ้งมาก

วันนี้ (24 ก.พ.) เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบริเวณที่ระบุในโพสต์ดังกล่าว ฝั่งตรงข้ามศาลจังหวัดขอนแก่น ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งจากการสำรวจพบว่า บริเวณที่เกิดเหตุ อยู่แนวริมถนนตรงข้ามศาลจังหวัดขอนแก่น หากเป็นช่วงเวลากลางคืน จะค่อนข้างมืด แสงสว่างไม่เพียงพอ พื้นที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ มีร้านค้าต่างๆขายในพื้นที่เป็นปกติทุกวันในช่วงเวลากลางวัน แต่จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว แต่ไม่มีใครทราบว่าเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งหากเป็นเรื่องจริงผู้เสียหายผู้ชายที่ไม่กล้าแจ้งความก็ไม่แปลกเพราะอาจกลัวคนที่บ้านรู้ก็เป็นได้

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ในกรณีดังกล่าวนั้นเบื้องต้นทราบจากทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีการโพสต์และแชร์เรื่องราวดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังทราบว่ามีกรณีร้องเรียนดังกล่าวขึ้น ก็ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงทันที ในเบื้องต้นนั้นยังไม่ทราบว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงหรือไม่โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบ และประสานหาผู้เสียหาย รวมทั้งหากตรวจสอบแล้วพบว่ามีการก่อเหตุดังกล่าวขึ้นจริง ก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฏหมายในทุกข้อหาที่เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดดังกล่าว

พร้อมกันนี้ยังได้สั่งการให้พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พบว่า บริเวณที่เกิดเหตุ อยู่แนวริมถนนตรงข้ามศาลจังหวัดขอนแก่น หากเป็นช่วงเวลากลางคืน จะค่อนข้างมืด แสงสว่างไม่เพียงพอ พื้นที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ อาจเป็นสถานที่ล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรม จึงได้ประสานไปยังเทศบาลนครขอนแก่นทำการตัดแต่งกิ่งไม้ และประสานการไฟฟ้าให้ติดตั้งหลอดไฟส่องสว่างเพิ่มเติม เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนชาวขอนแก่นด้วย

ส่วนของผู้เสียหายนั้นที่ระบุว่ามีผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อแล้วหลายราย หากได้รับความเสียหายก็อยากจะให้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ข้อมูลกับทางตำรวจเพื่อติดตามจับกุม บุคคลหรือกลุ่มบุคคลเหล่านั้น มาดำเนินคดีตามกฎหมายทันที และจะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง และออกสืบสวนติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจเพิ่มความเข้มในการออกตรวจตราพื้นที่ทั้งบริเวณที่เกิดเหตุและบริเวณโดยรอบเป็นมาตรการป้องกันเหตุอาชญากรรมต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News