สังคม

ลุงดูแลห้องเช่ารับแล้ว! เจียดเบี้ยคนชราซื้อบริการสาว 22 อ้างแม่เด็กให้มาหา แม่ยืนกรานไม่เคยบังคับลูก

โดย petchpawee_k

7 มิ.ย. 2567

1K views

ลุงวัย 67 ปี ที่สาววัย 22 กล่าวหาว่ามีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน 10 ครั้งออกมายอมรับแล้ว เอาเงินเบี้ยคนชรามาซื้อครั้งละ 100-200 บาท ระบุแม่เด็กให้มาขายบริการ ขณะแม่สาว 22 ยืนยันไม่เคยบังคับลูกสาว ยอมรับเสพยาอาทิตย์ละครั้ง ตำรวจตั้งข้อหา 


จากกรณีนายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส  อ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์ พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี  ซึ่งเป็นเด็กที่มูลนิธิฯ เคยดูแลมาก่อน  เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์  หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งออกจากมูลนิธิฯ ไปอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงในเขต อ.เมือง  เดินทางมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิฯ ว่าถูกแม่แท้ๆ บังคับให้ขายบริการกับผู้ชายเป็น 10 ครั้ง เพื่อให้แม่เอาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ  แต่เมื่อสอบสวนแม่ กลับบอกว่า ติดยาเสพติดจริง แต่ไม่ได้บังคับให้ลูกสาวขายบริการ แต่ลูกสาวป่วยเป็นจิตเวช และไปหาคนดูแลห้องเช่าหลายครั้ง   คาดว่าน่าจะมีความสัมพันธ์กัน เพราะเคยเห็นลูกได้เงินมาจากคนดูแลห้องเช่าด้วย ซึ่งแม่บอกว่า พยายามห้ามลูกสาวแล้ว


เมื่อวานนี้ (6 มิ.ย.67) ตำรวจไปสอบถาม นายวิรัตน์ อายุ 67 ปี  คนดูแลห้องเช่า ที่ถูกกล่าวหาว่ามีความสัมพันธ์กับ น.ส.เอ  ซึ่งนายวิรัตน์ ยอมรับว่า มีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.เอ จริง แต่แค่ 2 ครั้งไม่ใช่ 10 ครั้ง  โดยแต่ละครั้งจะให้เงินไป 100-200 บาท หรือบางครั้ง น.ส.เอ  มาขอค่ารถจะไป อ.นางรอง ตนก็ให้ไป 200 บาท


นายวิรัตน์ เล่าด้วยว่า ตนเป็นเพียงคนเฝ้าหอพัก มีลูกมีภรรยา อาศัยเพียงเงินเบี้ยงคนชราเดือนละ 600 บาท ประทังชีวิต  ส่วนเงินที่ให้ น.ส.เอ ไป  ก็คือเงินเบี้ยคนชราที่ได้มา  เจียดให้ น.ส.เอ เอาไปใช้จ่าย และยังบอกด้วยว่า แม่ของ น.ส.เอ  บังคับให้ลูกสาวมาหาตน


ขณะที่  น.ส.กัลยา อายุ 44 ปี แม่ของ น.ส.เอ  ยังยืนยันว่าไม่เคยบังคับลูกสาวขายบริการทางเพศ มีแต่ห้ามปราบ  ยอมรับว่าเคยทำร้ายลูก เพราะไม่เชื่อฟัง  และตนเองเสพยาบ้าแค่อาทิตย์ละ 1 ครั้งเท่านั้น


ขณะที่นายทองสุข อายุ 87 ปี ชาวบ้านใกล้เคียง  เล่าว่า  เมื่อหลายวันก่อนได้ยินเสียง น.ส.เอ ร้องขอความช่วยเหลือ  เพราะถูกแม่เอาไม้ตีที่ขาหลายครั้ง  โดย น.ส.เอ  ร้องว่า“ แม่ทำหนูทำไม หนูเจ็บ ” ซึ่งตนก็นั่งมองอยู่ แต่ไม่รู้ว่าตีลูกเพราะอะไร


ส่วนทางด้านคดี พ.ต.ท.ไชยา สระโสม รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้แจ้งข้อหานายวิรัตน์   ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ”  ส่วน น.ส.กัลยา แม่ของ น.ส.เอ  ตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง ซึ่งยอมรับว่าเพิ่งเสพยาบ้ามา  จึงแจ้งข้อหา “เป็นธุระจัดหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/klpaT_g78xg

คุณอาจสนใจ

Related News