อาชญากรรม

ตาวัย 67 ยอมรับ เอาเบี้ยคนชราซื้อบริการสาว 22 จ่ายครั้งละ 100-200 บาท ชี้ แม่เด็กให้มาขาย

โดย olan_l

6 มิ.ย. 2567

748 views

วันนี้ (6 มิ.ย.) จากกรณีนายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่เคยดูแลมาก่อนเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เดินทางไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิฯสถานที่ที่เคยอยู่มา 7 ปี ว่าถูกแม่แท้บังคับให้ขายบริการให้กับผู้ชาย เพื่อเอาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ

จากการสอบสวนของตำรวจพบว่า น.ส.กัลยา อายุ 44 ปี แม่เด็ก อายุ 22 ปี ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งใน ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ มีพฤติกรรมเสพยาเสพติดจริง จนกระทั่ง น.ส.กัลยา ยอมรับว่าเสพแต่ไม่ได้บังคับให้ลูกสาวไปขายบริการ สาเหตุที่ลูกสาวให้การแบบนั้นเพราะป่วยเป็นจิตเวช แต่ยอมรับว่าเห็นลูกสาวไปหาคนดูแลบ้านเช่าชื่อจำรัส หลายครั้งและคาดว่าน่าจะมีความสัมพันธ์กัน ตนได้แต่ห้ามไม่เคยส่งเสริม

ล่าสุด ตำรวจได้ไปสอบถาม นายวิรัตน์ อายุ 67 ปี อยู่ต.กระสัง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ ลุงคนดูแลห้องเช่าและเป็นคนที่ถูกกล่าวหาว่ามีเพศสัมพันธ์กับหญิง อายุ 22 ปี

ซึ่งนายวิรัตน์ ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับเด็กจริง แต่แค่ 2 ครั้งไม่ใช่ 10 ครั้ง โดยแต่ละครั้งจะให้เงินไปครั้งละ 100-200 บาท หรือบางครั้งเด็กมาขอค่ารถจะไปอำเภอนางรอง ตนก็ให้ไป 200 บาท

นายวิรัตน์ เล่าว่า ตนเป็นเพียงคนเฝ้าหอพัก มีลูกมีภรรยา อาศัยเพียงเงินเบี้ยงคนชราเดือนละ 600 บาท มาประทังชีวิต ส่วนเงินที่ให้เด็กไปก็คือเงินเบี้ยคนชราที่ได้มาเจียดให้เด็กเอาไปใช้จ่าย สาเหตุที่เด็กมาขอนอนกับตนเพราะแม่เด็กบังคับให้มา

ด้านน.ส.กัลยา กล่าวว่า ยืนยันไม่เคยบังคับลูกสาวให้ขายบริการทางเพศ มีแต่ห้ามปราบ ยอมรับว่าเคยทำร้ายลูกเพราะไม่เชื่อฟัง แต่เสพยาบ้าแค่อาทิตย์ละ 1 ครั้งเท่านั้น

ขณะที่ นายทองสุข อายุ 87 ปี ชาวบ้านใกล้เคียง กล่าวว่า เมื่อหลายวันก่อนได้ยินเสียง น.ส.เอ ร้องขอความช่วยเหลือ ถูกแม่เอาไม้ตีที่ขาหลายครั้ง และร้องว่า“ แม่ทำหนูทำไม หนูเจ็บ ” ซึ่งตนก็นั่งมองอยู่ แต่ไม่รู้ว่าตีลูกเพราะอะไร

ด้านคดี พ.ต.ท.ไชยา สระโสม รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้แจ้งข้อหานายวิรัตน์ วิหารระ ในข้อหา “ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ และน.ส.กัลยา อายุ 44 ปี แม่หญิงวัย 22 ปี ตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง ซึ่งยอมรับว่าพึ่งเสพยาบ้ามา แจ้งข้อหา เป็นธุระจัดหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เบี้ยคนชรา ,ซื้อบริการ

คุณอาจสนใจ

Related News