ข่าวโซเชียล

จ่าทหารเดือด ชายเมากร่างต่อยพ่อ หลังเคยถูกเตือนเมาถอดเสื้อ

โดย attayuth_b

5 พ.ย. 2565

1K views

วันนี้ (4 พ.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “จ่าต้น ศาสตรา ครุฑตำคำ” ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ขณะที่ชายฉกรรจ์คนหนึ่งทำร้ายร่างกายชายสูงวัยด้วยการใช้หมัดต่อยเข้าที่ใบหน้าชายสูงวัยจนล้มหงายหลังจนได้รับบาดเจ็บ โดยมีข้อความเขียนบรรยายว่า “ช่วยแชร์ให้ผมด้วยเนื่องจากคุณพ่อผมนายผิน ครุธตำคำ โดนทำร้ายร่างกายโดยนาย จารุวิทย์ โสภาเพชร อยู่ บ้านเลขที่ 72 ม.15 ต.บ้านแก๊ง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ และได้ทำงานที่จังหวัดสกลนครพักอยู่หลังตลาดบายพาส ได้เข้ามาทำร้ายร่างกายคุณพ่อผมจนเจ็บสาหัส อยู่หน้าร้านค้าของข้างๆตลาดตลาดบายพาส และระหว่างที่กำลังคุมตัวนั้นได้หลบหนีไป ก่อนที่ตำรวจจะมาถึง ตอนนี้กำลังพาคุณพ่อมาหาหมอที่โรงพยาบาลสกลนครเนื่องจากเจ็บหนักเลือดไหลไม่หยุด ส่วนหลักฐานมีคลิปวีดีโอในการทำร้ายและของเจ้าหน้าที่ตำรวจตชด. เจ้าของร้านที่ควบคุมไว้ด้วย ถ้าใครพบเห็นช่วยแจ้งผมด้วย 089-5736258 จ่าต้น ส่วนคลิปวีดีโอทำร้ายร่างกายจะลงให้อีกทีนึงครับ ขอฝากพี่น้องช่วยแชร์ให้ด้วยครับ” จากนั้นก็เจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปวีดีโอและข้อความอีกหลายคลิปต่อกันมา ซึ่งเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องกัน

จากการสอบถามจ่าต้น ศาสตรา ครุฑตำคำ เจ้าของคลิปซึ่งเป็นทหารสังกัดในค่ายแห่งหนึ่งในสกลนคร เบื้องต้นให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 4 พ.ย.65 ที่ผ่านมา บริเวณหน้าร้านขายของชำหลังตลาดบายพาสสกลนคร โดยชายสูงวัยที่ถูกทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิปนั้น คือนายผิน ครุฑตำคำ อายุ 65 ปีซึ่งเป็นคุณพ่อของจ่าต้นเอง ซึ่งหลังจากถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บได้โทรแจ้งให้ตนทราบ จึงได้รีบขับรถออกจากที่ทำงานมาทั้งเครื่องแบบทันที เมื่อมาถึงก็พบคุณพ่อมีเลือดไหลจากปากตลอดเวลา ด้วยความโมโหจึงได้พยายามเข้าไปเอาเรื่องกับผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายคุณพ่อของตน ที่เบื้องต้นมีตำรวจ ตชด. ซึ่งเป็นเจ้าของร้านชำควบคุมตัวไว้ แต่มีคนห้ามไว้จึงได้แค่เพียงตะโกนท้าทายกันเท่านั้น

จากนั้นตนกลับมาดูอาการของคุณพ่อเห็นว่าบาดแผลบริเวณริมฝีปากเลือดไหลไม่หยุด จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์สกลนคร ทำการรักษาเย็บบาดแผลที่แตกบริเวณริมฝีปากจำนวน 5 เข็ม เมื่อย้อนกลับมาปรากฏว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีไปแล้ว จากการตรวจสอบข้อมูลพบบัตรประจำตัวระบุชื่อพลทหาร จารุวิทย์ โสภาเพชร สังกัดศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร ค่ายทหารแห่งหนึ่ง จึงได้นำคลิปวีดีโอและเอกสารหลักฐานอื่นๆ เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสกลนครแล้ว

ส่วนสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น จ่าต้นบอกว่าทราบจากคุณพ่อว่า เมื่อประมาณปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา นายจารุวิทย์ ซึ่งมาเช่าห้องพักอยู่หลังตลาดบายพาส ได้มาซื้อของที่ร้านของคุณพ่อผิน และถอดเสื้อเดินในร้าน คุณพ่อจึงได้เตือนให้ใส่เสื้อให้เรียบร้อย ทำให้นายจารุวิทย์ไม่พอใจ จนเกือบมีเรื่องกันแต่ก็มีคนห้ามไว้และแยกย้ายกันไป จนกระทั่งเมื่อวานนี้ได้มาเจอกันตรงที่เกิดเหตุหน้าร้านขายของชำดังกล่าว นายจารุวิทย์ก็เข้าทำร้ายคุณพ่อตามที่ปรากฏในคลิปวีดีโอ จนได้รับบาดเจ็บเลือดไหลไม่หยุด เย็บ 5 เข็มดังกล่าว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมารับโทษตามกฎหมาย ซึ่งจากเอกสารบัตรประจำตัวทหารนั้น ไม่แน่ใจว่ายังเป็นทหารอยู่หรือไม่ ต้องรอตรวจสอบข้อมูลให้แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนอาการบาดเจ็บของคุณพ่อนั้น หลังเย็บแผลแล้วแพทย์อนุญาตให้กลับมานอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News