ข่าวโซเชียล

สาวรีวิวน้ำจากตู้กดดัง เศษฟอยล์เพียบ ติดคอสามีเฉียดตาย ถามวิธีแก้ไข ชี้ไม่ควรจบที่โค้ดฟรี

โดย nattachat_c

28 ต.ค. 2565

2.6K views

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก นพ.อารักษ์ วงศ์วรชาติ ผู้อำนวยการรพ.สิชล โพสต์เตือนฝอยเหล็กขัดหม้อปนในอาหารแทงในลำคอต้องผ่าตัดฉุกเฉิน พร้อมเผยภาพ ฟิล์มเอ็กซเรย์จุดที่เส้นฝอยติดค้างอยู่ในลำคอ และภาพเส้นฝอยขนาดเล็กที่ผ่าตัดออกมา ทำให้หลายคนระมัดระวังกับการทานอาหารนอกบ้านมากขึ้น แต่ก็เกิดเหตุการณ์ในลักษณะคล้ายๆ กัน ขึ้น 


เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Mindy Bunnag รักในหลวง ได้โพสต์เรื่องราวที่เจอกับตัวเอง โดยระบุข้อความดังนี้


เต่าบิน ใครชอบกินมากองรวมกันตรงนี้ พี่จะรีวิวประสบการณ์เฉียดตาย!!

คืนวันที่ 22 กันยายน เราไปบิ๊กซีสายไหมกับสามีและลูก จริงๆ สามีทำไอเอฟอยู่ค่ะ กินได้ถึงทุ่ม แต่เจอตู้เต่าบินที่คุณเค้าชอบก็ต้องกดสักหน่อย เมนูโอวัลตินปั่นภูเขาไฟ ก็โอนเงินจ่ายไป (ตามรูปที่1)



พอน้ำออกมาปุ๊บสามีดูดไป1คำก็ให้ลูกสาวดูด (น้องอายุ 2.4 ขวบ) แล้วก็เดินเข้าไปซื้อของในบิ๊กซีกัน สักพักสามีบอกเค้าน่าจะให้หลอดใหญ่กว่านี้สำหรับน้ำปั่นเนอะดูดไม่ค่อยขึ้นเลย เสร็จคุณเค้าก็สูดเต็มแรง สักพักเค้าก็คายเสร็จฟอยล์ออกมา (ตามรูปที่2)




เราก็เฮ้ยยยอะไรอ่ะ หยิบมาถ่ายรูป แล้วก็แอดไลน์ตามข้างแก้วส่งไปให้แอดมินดู  สามีก็ก็กินต่อค่ะด้วยความที่คิดว่าคงมีชิ้นเดียว 555 คราวนี้นางรู้สึกว่ามีอะไรติดคอ ก็พยายามไอๆๆ ก็ไม่ออก ก็เลยเปิดแก้วคนๆดู โอ้โห...สภาพ!! เศษฟอยล์เพียบเลยจ้า เราก็ถ่ายๆๆให้แอดมินดู (ตามรูปที่3,4,5)






แล้วก็บอกให้สามีไปล้วงคอให้อาเจียนออกมาแต่ทำไงก็ไม่ออก ก็เลยรีบกลับบ้านกัน พอถึงสามีก็กลืนข้าวกับดื่มน้ำเปล่าไปเป็นขวดจนเศษที่ติดคอลงไปในท้อง ส่วนเราถ่ายคลิปไว้ค่ะว่าในแก้วมีอะไรบ้าง เศษฟอยล์ทั้งหมด รวมที่ทิ้งไปชิ้นแรกกับที่อยู่ในท้องสามี คือ13 ชิ้นค่ะ มีทั้งเล็กและใหญ่


เรามาดูคำตอบแอดมินกันค่ะ อ่านไปตามรูปแชทนะคะ  คือถ้าถามเราว่าเราต้องการอะไรจากแอดมิน เราทราบค่ะว่าแอดมินก็คือทำตามหน้าที่ตอบกลับด้วยอะไรๆที่อบรมมา คำขอโทษ กับและให้โค้ดเครื่องดื่มฟรี !!!


***แต่เรารู้สึกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่แค่ความผิดพลาดที่ควรจบอยู่แค่แอดมินรับเรื่องค่ะ เพราะมันคือ อันตราย ที่สามารถส่งผลถึงชีวิตคนได้เลย ถ้า วันนั้นไม่ใช่สามีที่โดนเศษฟอยล์ติดคอ แต่เป็นลูกสาวที่ยังไม่รู้วิธีเอามันออกจะเกิดอะไรขึ้นคะ... แล้วถ้ามันเกิดไม่ได้ติดหลอดอาหาร แต่พลาดไปติดหลอดลมล่ะคะจะเกิดอะไรขึ้นคะ... หรือถ้ามันไปเกิดขึ้นกับเด็กๆคนอื่นๆจะเกิดอะไรขึ้นคะ... เรื่องพวกนี้ทางคุณต้องตอบให้ได้ว่ามันเกิดขึ้นจากความผิดพลาดในขั้นตอนไหน แล้วมีวิธีแก้ไขยังไงไม่ให้มันเกิดขึ้นกับใครๆ อีก


คืนนั้นแอดมินโทรหาค่ะ แจ้งว่าได้มอบโค้ดทานฟรี 5แก้ว!!! ให้แล้ว แต่ห้ามเพิ่มท๊อปปิ้งนะคะ แล้วให้ใช้ให้หมดภายใน1เดือนด้วยค่ะ ขอโทษนะคะ ถามเราก่อนมั้ยคะว่ากล้ากินอีกมั้ย แล้วถ้ากล้ากินอยากเพิ่มท๊อปปิ้งต้องจ่ายเงินทางไหนคะ 555 ตลกมากค่ะ ดูถูกชีวิตคนมากเลยค่ะคุณ  


เราไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สน.สายไหมแล้ว และเราขอคุยกับคนที่มีหน้าที่รับผิดชอบในเรื่องนี้แล้วแต่ให้มาร์เก๊ตติ้งโทรมาค่ะว่าจะขอส่งกระเช้าให้ เราไม่เอาค่ะเราขอคุยกับคนที่มีอำนาจที่จะแก้ไขเรื่องนี้ได้อย่างเด็ดขาด เราได้คุยกับฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และเลขาเจ้าของ เค้าเสนอค่าทำขวัญให้เรา5,000.- สำหรับสามีและลูกที่กินฟอยล์เข้าไป แถมพูดเหมือนว่าก็กินเข้าไปแล้วก็ไม่เห็นเป็นอะไรนิคะ


คือต้องรอให้มันไปบาดหลอดอาหารแบบในข่าวที่เค้ากินฝอยขัดหม้อไปหรอคะ ฟอยล์นะคะคุณ คือตีค่าเราตกหัวละ2,500.- น่ารักค่ะ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องมาทางนี้มั้ยคะ ยังเก็บหลักฐานไว้ครบ มากินกันคนละชิ้น เดี๋ยวเราจ่ายให้คนละ2,500.- เรามีเงิน เราไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินค่ะ จบ!!!














คุณอาจสนใจ

Related News