ข่าวโซเชียล

รวบหลวงพี่ ประพฤติตัวชู้สาวด.ญ. ถ่ายรูปลงโซเชียล-แถมสื่อลามกเต็มโทรศัพท์

โดย attayuth_b

12 ต.ค. 2565

242 views

หลังได้รับการประสานงานจากกองบัญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี โดยสืบทราบว่ามีพระสงฆ์รูปหนึ่งในพื้นที่อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยมีการโพสต์รูปภาพคู่กับเด็กหญิงในลักษณะใบหน้าแนบชิดกันบนที่นอน อีกทั้งยังมีสื่อลามกอนาจารในครอบครองพร้อมส่งต่อไปในสื่อออนไลน์ให้แก่บุคคลอื่น

จากนั้น พ.ต.ท ทวี ภุมมาพันธ์ รองผู้กำกับกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร และพ.ต.ท ธีรภพ ดวงมาลา สารวัตรสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร จึงเดินทางเข้าตรวจสอบยังวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อเข้าพบกับพระอนันต์ นาธงชัย อายุ 53 ปี พระลูกวัดดังกล่าว

ได้สอบถามข้อมูลและขอตรวจค้นโทรศัพท์มือถือ โดยพบหลักฐานตามที่กองบัญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยีแจ้งมา ซึ่งพระอนันต์ได้รับสารภาพว่า เป็นบุคคลดังกล่าวจริง และมีสื่อลามกอนาจารไว้ในครอบครองจริง อีกทั้งยังได้มีการถ่ายรูปคู่กับเด็กหญิงจริง

โดยอ้างว่า สื่อลามกอนาจารที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือของตน เป็นการส่งต่อกันมาทั้งทางแอบพลิเคชั่นไลน์และเฟซบุ๊ก ตนจึงบันทึกเก็บไว้ในเครื่องโทรศัพท์ของตนเท่านั้น ในส่วนการใกล้ชิดกับเด็กหญิงไม่ได้มีพฤติกรรมเชิงชู้สาว เพียงแต่ถ่ายรูปและใกล้ชิดกัน เพื่อให้ความอบอุ่นทางใจ เนื่องจากเด็กหญิงคนดังกล่าว ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ครอบครัวจึงพามาหาตนเพื่อให้ใช้ธรรมะช่วยรักษาเยียวยาจิตใจ จนหายจากอาการป่วยดังกล่าว

ทั้งนี้จากการสืบหาข้อมูล ยังพบอีกว่า พระอนันต์เคยบวชและสึกมาแล้วครั้งนึง และได้คบหากับเด็กหญิงวัย 18 ปี ถึงขึ้นผูกข้อมือกัน แต่ก็ได้เลิกรากันไปแล้ว ซึ่งพฤติกรรมของพระอนันต์มีรสนิยมในการใกล้ชิดและชอบพอกับเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี

หลังจากสอบสวนเป็นที่เรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวพระอนันต์ไปลาสิขา และนำมาสอบปากคำเพิ่มเติมโดยเบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาเป็นความผิดฐานครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศ สำหรับตนเองหรือผู้อื่น ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รวบหลวงพี่ ,ชู้สาว ,สื่อลามก

คุณอาจสนใจ