ข่าวโซเชียล

อุทาหรณ์ เด็กนร.วิ่งเล่นข้างถนน เกือบถูกรถชน โชคดีเก๋งเบรกทัน

โดย attayuth_b

10 ก.ย. 2565

124 views

ภาพจากกล้องหน้ารถจับภาพนาที ระทึก ขณะที่หญิงสาววัย 26 ปี ขับรถยนต์เก๋งมากับลูกชายวัย 3 ขวบ ระหว่างทางมีนักเรียนวิ่งเล่นกันข้างถนนโผล่ออกมาจนเกือบชน

วันนี้ (10 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลว่ามีเหตุนักเรียน วัย 9 ขวบ วิ่งอยู่ริมถนนแล้วเกือบโดนรถเก๋งชน ที่บริเวณถนนสายหาดพลา ม.5 ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง จึงไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งดังกล่าว ชื่อน.ส.อมีเรีย อัศวมหาวานิชย์ อายุ 26 ปี เล่าว่า เป็นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 25 ส.ค.  ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 4 โมง ตนไปรับลูกชายวัย 3 ขวบมาจากโรงเรียน จึงขับรถพาลูกชายนั่งข้างมาด้วยกัน 2 คน

โดยช่วงที่ขับขี่มาบนถนนสายมุ่งหน้าถนนวัดพลา ม.5 ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง จู่ๆได้มีเด็กหญิงใส่ชุดนักเรียน วิ่งโผล่มาบนถนน ทำให้ตนเบรคกระทันหัน ลูกวัย 3 ขวบ ศรีษะมาชนกับคอนโซนรถเก๋งจนร้องไห้โชคดีไม่เป็นอะไรมาก ในขณะนั้นจะลงไปต่อว่าเด็กแต่ ลูกร้องไห้ จึงต้องขับพาลูกชายกลับมาบ้าน จึงให้แฟนเปิดกล้องหน้ารถ จนได้คลิปหน้ารถ จึงโพสต์เตือนภัยไปยังสังคมโซเชียล

นายเอะ ชาวบ้าน เปิดร้านขายของชำ ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เด็กที่วิ่งเล่นเป็นเด็กผู้หญิงซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนยังรู้สึกใจหาย ตนเองเคยบอกเตือนเด็กๆเหล่านี้ให้ระมัดระวังในการเล่นข้างถนนอยู่เสมอในครั้งนี้โชคดีที่เด็กไม่ได้รับอันตรายใดๆอย่างไรก็ตามในกรณีที่เกิดขึ้นจึงอยากฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ให้กับบรรดาผู้ปกครองและเด็กๆที่มักชอบออกมาเล่นข้างถนนอาจจะถูกรถชนจนได้รับบาดเจ็บได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุทาหรณ์ ,ตัดหน้ารถ ,เบรกทัน

คุณอาจสนใจ

Related News