ข่าวโซเชียล

เตรียมตัวให้พร้อม! เรือสำราญรับสมัครพยาบาลวิชาชีพ รายได้สูงถึง 170,000 บาท/เดือน

โดย panisa_p

2 ก.ย. 2565

47K views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ วงศ์หิรัญกรชัย ณัฐวุฒิ โพสต์ประกาศข่าวดีสำหรับพยาบาล เรือสำราญรับสมัครพยาบาลวิชาชีพ รายได้ 120,000 - 170,000 บาท ระบุข้อความว่า "#TSTC สาขา พยาบาล วิชาชีพ ประสบการณ์พยาบาลอย่างน้อย 3 ปี เงินเดือนเริ่มต้น 120,000 - 170,000 บาท/เดือนสถานที่ทำงาน เรือ Passenger Ship ทำงาน 6 เดือน พัก 2 เดือน




คุณสมบัติ ได้แก่ สื่อสารภาษาอังกฤษได้ ปฎิบัติหน้าที่พยายาลวิชาชีพมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี ใบประกาศหรือเอกสารทุกใบต้องเป็นภาษาอังกฤษและมีอายุไม่เกิน 60 ปี หากครบตามนี้มาสัมภาษณ์ได้เลย"




พร้อมระบุรายละเอียดเพิ่มเติมว่า เรือสำราญชื่อเรือ Princess Cruise โดยมีสัญญาการทำงานคือ 9 เดือน พัก 2 เดือน สามารถพักฟรีบนเรือ โดยค่ากิน ค่าที่พักทุกอย่างฟรี เพราะเป็นสวัสดิการของพนักงาน ด้านสวัสดิการอื่น ๆ ได้แก่ ตั๋วเครื่องบินฟรี วีซ่าฟรี สามารถเบิกคืนได้ที่เรือ นับเงินเดือนเป็น USD ไม่ต้องเสียภาษีและไม่เก็บค่าดำเนินการใด ๆ จาก TSTC




สำหรับพนักงานประจำ ภาษาจะต้องดีมาก โดยมีหน้าที่ คือ ตรวจสอบการปฏิบัติตามขั้นตอนด้านสาธารณสุขและการควบคุมการติดเชื้อบนเรือทั้งหมด รวมถึงดูแลผู้ป่วยบนเรือ เมื่อสัมภาษณ์ผ่านแล้ว เตรียมเรื่องการทำเอกสารเพื่อขึ้นเรือ จะใช้ระยะเวลาประมาณ 3 - 6 เดือน



คุณอาจสนใจ

Related News