ข่าวโซเชียล

เหมือนกินซอยจุ๊! ลูกค้ามึบตึ้บ สั่งสเต๊กแต่ได้มาแบบดิบๆ ซ้ำไม่รับคืนเงิน บอกเจอที่ศาลได้

โดย JitrarutP

24 เม.ย. 2565

6.7K views

ลูกค้างงหนักมาก! สั่งสเต๊กเหมือนได้กินซอยจุ๊ หมู, ไก่, ปลา มาแบบดิบๆ ชุบแป้งทอด ทักไปท้วงบอกไม่รับคืนเงิน ไม่พอใจก็ไปรีวิวเอาเอง พร้อมบอกเจอที่ศาลได้



กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์เรื่องราวการสั่งสเต๊ก จากร้านอาหารแห่งหนึ่ง ทั้งสเต๊กไก่, สเต๊กหมู, สเต๊กปลา รวมยอดบิลกว่า 681 บาท แต่สิ่งที่ได้กลับมาถึงกับร้องตะลึง เพราะสเต๊กมาในสภาพที่ไม่สุกค่อนไปทางดิบ จึงทักไปแจ้งร้านอาหาร แต่กลับถูกต่อว่า โดยจะไม่ขอคืนเงิน ถ้าไม่พอใจให้ไปรีวิวเอาเอง พร้อมบอกด้วยว่า “เจอกันที่ศาลได้นะครับ”



โดยผู้โพสต์ดังกล่าวได้ระบุข้อความในเฟซบุ๊กว่า "ฝากเตือนคนที่จะสั่งอาหารผ่านไลน์แมนค่ะ เช็กดีๆ ก่อนสั่ง เราสั่งยอด 600 กว่าบาท แต่ได้แบบตามรูปเลยค่ะ ดูเอานะคะเจ้าของร้านไม่คิดจะขอโทษหรือรับผิดชอบแถมว่าเราอีก แย่มากๆ ฝากแชร์ไปค่ะ จะได้ไม่ต้องไปหลงสั่งซื้อหรือไปกินร้านนี้อีก ขอย้ำนะคะสั่งร้านนี้ครั้งแรกนะคะเพราะอยากกิน และเจอร้านนี้พอดีค่ะ"




"สั่งไป 4 กล่องค่ะ กล่องแรกเจอไม่สุกก็ติดต่อไป เขาเหมือนจะไม่เชื่อ เลยแอดไลน์ไปแล้วเอาให้เขาดู เขาตอบแบบปัดๆ ขอโทษแบบไม่เต็มใจ บอกจะโอนคืนค่าของแต่ไม่โอนค่ะ พอเราเปิดเจออีกก็ส่งไปตามภาพค่ะ เขาก็ตอบมาแบบตามที่เห็นเลยนะคะ สั่งสเต็กได้ซอยจุ๊" ทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง







คุณอาจสนใจ

Related News