ข่าวโซเชียล

ไม่จริง !! โรงแรม แจง หลังเพจดังโพสต์คลิป อุ้มหญิงเข้าม่านรูด หวังรุมโทรม

โดย attayuth_b

19 มี.ค. 2565

609 views

แตกตื่นทั้งเมืองแปดริ้ว หลังภาพปรากฏกลุ่มวัยรุ่นมอมเหล้าหญิง17 หวังรุมโทรมในม่านรูดกลางเมืองแปดริ้ว จนมีการแชร์กว่า 5 พันครั้งพูดถึงกันอย่างกว้างขวางประดามรุมด่าเจ้าของโรงแรม จนเจ้าของโรงแรมต้องนำคลิปและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาชี้แจงว่า ไม่มีการข่มขืนหรือรุมโทรม ตามภาพที่เพจนำเสนอ ด้านตำรวจเร่งสืบหาแอดมินเพจ มาสอบสวนดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจาก น.ส.เอ (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 40 ปี เจ้าของโรงแรมในภาพที่ปรากฏ พร้อมจะนำภาพคลิปวงจรปิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มาชี้แจงให้ทราบถึงข้อมูลที่แท้จริง โดยผู้สื่อได้เดินทางไปยังโรงแรมที่ปรากฏในข่าว พื้นที่ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยน.ส.เอ ได้เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 12 มี.ค.65 น.ส.บี อายุ 15 ปี หญิงที่ปรากฏในคลิป ได้เข้ามาเปิดโรงแรมจริง โดยกับรุ่นพี่ที่เป็นผู้หญิงอีกคน ตนเองมองว่าเป็นผู้หญิงทั้งคู่ โดยรุ่นพี่ดูมีอายุมากกว่า 18 ปี จึงได้ให้เปิดห้อง โดยหญิงทั้งสองคนได้จ่ายเงินแล้วก็ออกไป จนกลางดึกได้มีรถยนต์กระบะขับเข้ามาด้านหลังมีกลุ่มวัยรุ่น และผู้หญิงนอนมาหลังรถ สังเกตุเห็นในกลุ่มนี้มีผู้ชาย ผู้หญิง สาวประเภทสองและสาวหล่อ มาด้วย ตนเองจึงได้ให้แม่บ้านไปแจ้งว่า การเข้าพักในลักษณะนี้ไม่สามารถทำได้ แต่บรรดากลุ่มวัยรุ่นได้แจ้งว่า ได้ติดต่อแม่ของ น.ส.บี อายุ 15 ปีแล้ว ว่าให้มารับที่โรงแรมแห่งนี้

เมื่อสอบถามว่าทำไม น.ส.บี ถึงมีอาการเมาหมดสติแบบนี้ เพื่อนในกลุ่มได้บอกว่า น.ส.บี ได้ขออนุญาตแม่ออกมาสังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองแปดริ้ว แต่น.ส.บี กินเหล้าเข้าไปมาก จึงเมาหมดสติแบบนี้ ตนเองจึงให้แม่บ้าน ค่อยยืนสังเกตุการณ์ อยู่บริเวณหน้าห้อง ซึ่งก็ใช้เวลาไม่นาน หลังกลุ่มเพื่อนชายได้ขับรถยนต์กระบะออกไป ประมาณ 20 นาที แม่ของน.ส.บี ก็เดินทางมาถึง อีกทั้งตัว น.ส.บี เองก็ไม่ได้ขึ้นไปนอนบนเตียง เพียงแต่เมาหลับอยู่หน้าห้อง มีแม่บ้านเข้าไปเช็ดหน้าเช็ดตาให้ จึงมั่นใจได้เลยว่า ไม่ได้เกิดเหตุการณ์ไม่ดี ตามที่เพจดังกล่าวได้โพสต์ไว้ จนมีคนมาด่าว่าทางโรงแรมว่าไม่ตรวจสอบ ปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ตนเองก็ได้นำคลิปภาพเหตุการณ์ทั้งหมดให้แม่ของน.ส.บี ได้ดูแล้ว และก็เข้าไปชี้แจงในข้อความของเพจ “ที่นี่ เขื่อนระบม สนามชัยเขต ว่ะ “ ว่ารูปที่โพสต์ไม่ใช่เรื่องจริง แต่ทางแอดมินเพจก็ไม่ได้ติดต่อกลับมา จนเป็นข่าวดังเป็นวงกว้างถึงพฤติกรรมเสื่อมของกลุ่มวัยรุ่น

เบื้องต้นจากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าว ทราบว่า เพจได้ลบรูปนี้ทิ้งไปแล้ว จึงได้สอบถามไปยังกองกำกับการสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ทราบว่าขณะนี้ พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามหาข่าวสืบสวนความจริง และติดตามแอดมินเพจ ที่นี่ เขื่อนระบม สนามชัยเขต ว่ะ มาทำการสอบสวน เนื่องจากมีการนำเข้าข้อความอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ทำการสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News