สังคม

'ติ๊ก ชิโร่' รับกลับจากปาร์ตี้ก่อนรถตู้ชน เจ้าตัวขอขมา-ร่วมงานศพสาว 28

โดย weerawit_c

13 ต.ค. 2567

812 views

ติ๊ก ชิโร่ กลับจากปาร์ตี้ ก่อนรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ สาววัย 28 เสียชีวิต เจ้าตัวขอขมาพ่อ ยันรับผิดชอบกับทุกสิ่ง


จากกรณี นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินนักร้องชื่อดัง ขับรถตู้ ฮุนได สีดำ ทะเบียน กทม. ชนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีดำ ทำให้ น.ส.เทียนพร อายุ 28 ปี เสียชีวิต ส่วน นายจักรภัคร อายุ 21 ปี ตกจากสะพานบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. เมื่อวันที่ 10 ต.ค.67 เวลาประมาณ 04.00 น. ที่ผ่านมา


ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค.67 ที่ศาลา 4 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ครอบครัวร่วมกันจัดพิธีรดน้ำและสวดพระอภิธรรมศพ น.ส.เทียรพร อายุ 28 ปี โดยมีญาติ เพื่อนสนิท ต่างร่วมเดินทางมาแสดงความไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าเสียใจ


ด้าน นายจิรวัฒน์ อายุ 56 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว โดยไม่อนุญาตให้บันทึกภาพว่า เมื่อติ๊ก ชิโร่ มาถึงในพิธี ได้เข้ามาแสดงความเสียใจ และเจรจากับตนในเรื่องความรับผิดชอบกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งเรื่องลูกที่เสียชีวิตและได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งเหมือนตามที่เคยตกลงกันไว้ในคืนเกิดเหตุ


ทั้งนี้ในวันเกิดเหตุขอยืนยันว่า ได้กลิ่นแอลกอฮอล์ แต่ไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่ามาจากบุคคลใด สำหรับผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของติ๊ก ชิโร่ ซึ่งตามกำหนดครบ 3 วัน พ่อได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับทาง ผกก.สน.คันนายาว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จนถึงขณะนี้กลับยังไม่ทราบผลตรวจที่แน่ชัด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากพิธีสวดพระอภิธรรมศพ น.ส.เทียรพร เสร็จสิ้นเป็นคืนแรก ติ๊ก ชิโร่ ได้เดินทางกลับในทันทีโดยไม่ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน


ขณะที่มีรายงานข่าวแจ้งว่า ทางพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ยังอยู่ระหว่างรอผลตรวจอย่างเป็นทางการจากทางแพทย์ที่ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ภายในเลือด แต่จากการสอบปากคำ ติ๊ก ชิโร่ ให้การรับสารภาพว่า ได้ไปงานเลี้ยงมาก่อนหน้านี้ และมีการดื่มสุรามาก่อนเกิดเหตุดังกล่าว


อย่างไรก็ตามคาดว่า ปริมาณแอลกอฮอล์ภายในเลือดต้องเกินกว่า 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก ถือว่าเมาสุรา ทั้งนี้ เมื่อได้รับผลการตรวจเลือดดังกล่าวชัดเจนก่อน จะเชิญตัว ติ๊ก ชิโร่ พบพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เพื่อพิจารณาแจ้งข้อกล่าวที่เกี่ยวข้องต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/yZ2v4_idtN8

คุณอาจสนใจ

Related News