สังคม

สาวสุดช็อก ได้ยินเสียงกุกกักในแอร์มานาน เรียกช่างมารื้อเจองูซุก 7 ตัว

โดย weerawit_c

28 ก.ย. 2567

57 views

กรณีผู้ใช้ติ๊กต็อก @honeybeediary โพสต์แชร์ประสบการณ์ตรงเจองูอาศัยอยู่ในแอร์ถึง 7 ตัว หลังจากได้ยินเสียงกุกกักภายในแอร์ห้องนอนเป็นเดือน ๆ ทุกวันนี้ยังคงฝังใจทุกครั้งที่เดินผ่านแอร์


คุณผึ้ง เจ้าของโพสต์ดังกล่าว เปิดใจว่า ห้องนอนตนอยู่ที่ชั้น 2 ของบ้าน ไม่คิดว่าจะมีงูขึ้นไปได้ ยิ่งงูในแอร์ยิ่งไม่น่าเป็นไปได้ และมีงูอยู่ในแอร์ถึง 7 ตัวด้วยกัน ไม่คิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ตนใช้ชีวิตกับงูเหล่านี้มากว่าครึ่งปี ไม่รู้ว่าเขากินอะไร อยู่ยังไงในแอร์...


ตนเริ่มสังเกตความผิดปกติของแอร์ได้ คือตรงใบพัดเริ่มมีความชื้น หลังๆ ก็มีน้ำแอร์รั่ว ตอนแรกก็เรียกช่างแอร์มาล้างทั่วไป ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เวลาตนปิดแอร์ก่อนออกจากห้องไปทำงาน มักจะได้ยินเสียงตะกุกตะกัก ตนพยายามบอกพ่อกับแม่ว่าต้องมีตัวอะไรสักอย่างอยู่ในแอร์ ไม่จิ้งจกก็หนู จากนั้นก็เปิดตัวแอร์หากัน พร้อมฉีด ddt ซึ่งถ้ามีสัตว์อยู่ในนั้นก็ต้องตายไม่ก็ออกมา แต่ก็ยังไม่เจออะไร


สุดท้ายเมื่อประมาณกลางเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา มีหางงูโผล่ออกมาจากแอร์ เหมือนงูตัวโตขึ้น เริ่มอยากจะออกมาจากแอร์ พอตนบอกแม่ แม่ก็บอกว่าตนเพ้อเจ้อ ตนจึงถ่ายคลิปให้แม่ดูเป็นหลักฐานเพื่อเรียกช่างแอร์มาอีกรอบ


ด้านพ่อของตนลองมาจับที่หางที่โผล่มาดู ก็พบว่าหางมันยืดหดได้ จึงชัดเจนแล้วว่าเป็นงู ทุกคนก็ตกใจมาก เรียกช่างแอร์มา ซึ่งช่างแอร์ไม่ได้มีหน้าที่จับงู ต้องเรียกกู้ภัย แต่ทั้งนี้กู้ภัยศูนย์แถวบ้านตนไม่รับมาจับให้เพราะไม่ใช่งูตัวใหญ่ เป็นงูเขียวพระอินทร์ มีพิษอ่อนๆ


จึงอยากเตือนภัยคนอื่นที่อาจจะเจอแบบตน การล้างแอร์ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีอะไรอยู่ในนั้น ถือเป็นประสบการณ์ที่ตนไม่อยากเจอแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังหลอนอยู่ ถ้าเป็นไปได้อยากเอาแอร์ทิ้งไป เปลี่ยนแอร์ใหม่น่าจะดีกว่า


https://youtu.be/yFwnAUi9Ndg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  งูเขียวพระอินทร์ ,งูซุกแอร์

คุณอาจสนใจ