สังคม

ฮือฮา! "งูเขียวพระอินทร์" สุดแปลก เลื้อยเข้าบ้านชอบฟังเสียงร้องลิเก

โดย taweelap_b

28 ม.ค. 2566

720 views

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 66 เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยผ่านโทรศัพท์จาก น.ส.วรารัตน์ เจ้าของคลิป ผู้นำเรื่องราวความแปลก ของงูเขียวพระอินทร์ ที่อยากจะฟังเสียงลิเกมาให้ชม


โดยเธอบอกผ่านโทรศัพท์ว่างูเขียวพระอินทร์ตัวนี้ อยู่ในสวนไม้ประดับของที่บ้านของเธอมานานแล้ว ตั้งแต่ตัวยังเล็ก แต่ในครั้งนี้พบความแปลกเมื่อที่บ้านได้เปิดฟังลิเกผ่านเครื่องเสียงในบ้าน จู่ ๆ งูก็คลานมาจากสวนข้างบ้าน แล้วก็เลื้อยมาที่หน้าต่าง พร้อมกับพยายามจะมุดเข้ามาในบ้าน เหมือนอยากฟังเสียงลิเกด้วย เมื่อเห็นดังนั้นก็ยืนดูงูอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะให้คนงานมาจับงูออกไป


น.ส.วรารัตน์ ยังเผยอีกว่า สำหรับเรื่องนี้หากใครเชื่อในเรื่องของโชคลาภก็ขอเปิดเผยถึงบ้านเลขที่ เลข 319 ม.1 ให้ด้วย เผื่อจะนำเลขไปเสี่ยงโชคในสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่จะถึงนี้


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของ น.ส.วรารัตน์ เจ้าของคลิป ซึ่งตัวเธอไม่อยู่ จึงได้พบกับคนงานของเธอที่ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงที่งูตัวนี้อยู่กับที่บ้านมานาน แต่ที่แปลกสุด ๆ เมื่อ2-3 วันที่ผ่านมา ขณะเปิดฟังลิเกแล้วงูโผล่ออกมาจะมุดเข้าบ้าน เหมือนอยากจะฟังเสียงลิเกด้วย ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเปิดฟังลิเกกัน แต่พอเปิดก็ออกมาเหมือนอยากฟังลิเก ก็เลยเป็นความแปลกที่พบเจอกันกับคนทั้งบ้าน


สำหรับงูเขียวพระอินทร์ ในบางพื้นที่จะเรียกงูเขียวดอกหมากซึ่งมีลักษณะลำตัวเรียวยาวมีเกล็ดเขียวผสมเหลืองลายดำซึ่งเป็นงูมีพิษอ่อนไม่มีผลกับมนุษย์ ที่พบให้เห็นอยู่ทั่วทุกภาคของประเทศไทย

คุณอาจสนใจ

Related News