สังคม

หนุ่มใหญ่ขาดยาระงับประสาท ขับรถเฉี่ยวชนแล้วหนี ตร.เข้าชาร์จดึงลงจากรถ

โดย passamon_a

8 ก.ย. 2567

45 views

หนุ่มใหญ่ขาดยาระงับประสาท ขับรถเฉี่ยวชนแล้วหนี ตำรวจเข้าระงับเหตุ นำตัวส่ง รพ. เพื่อทำการรักษาต่อ


เมื่อเวลา 20.40 น. วันที่ 7 ก.ย.67 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ใช้รถยนต์เก๋งขับเฉี่ยวชนรถยนต์ด้วยกันจำนวนหลายคัน ก่อนหลบหนี ก่อนจะมีพลเมืองดีช่วยกันสกัดควบคุมตัวไว้ได้ บริเวณหน้าซอย 6 เขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.หนองปรือ เข้าทำการตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วิช สีบรอนซ์ทอง ด้านหน้ารถฝั่งซ้ายยุบ ประตูมีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ กำลังพูดเกลี้ยกล่อมคนขับรถที่กระโดดลงมานั่งที่เบาะหลัง กอดเบาะหน้าฝั่งคนขับแน่น แต่ก็ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้จังหวะเผลอเข้าชาร์จกระชากตัวคนขับออกมา โดยทางคนขับได้ตะโกนโหวกเหวกโวยวาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นภายในตัวรถมีเศษขยะจำนวนมาก และพบเพียงมีดพก 1 ด้าม ทราบชื่อคือ นายรุ่งฤทธิ์


ต่อมา นายลักญจกร หลายชายของผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถลงมาเจอ ก่อนจะเล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอาของตน ซึ่งอาป่วยเป็นโรคประสาท ต้องรับยาประจำมากินอยู่ตลอด แต่ช่วงนี้ไม่ได้กินยามาเกือบปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้าที่อาได้หนีออกจากบ้าน ตนก็ได้ตามหาเกือบทั้งวันจนกระทั่งมาพบอยู่ที่เกิดเหตุ


อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปส่งที่โรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อ ส่วนรถยนต์เก๋งของผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้นำไปยัง สภ.หนองปรือ และทำการติดต่อประกันเพื่อทำการซ่อมแซมชดเชยรถผู้เสียหาย หรือรถประชาชนที่ถูกรถคันดังกล่าวชน ก็สามารถมาติดต่อได้ที่ สภ.หนองปรือ ต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/nu1sVjkMTH8

คุณอาจสนใจ

Related News