สังคม

หนุ่มขับเบนซ์เมายา เฉี่ยววิน จยย.โชว์กร่างชักปืนขู่ เบ่งพ่อเป็นตำรวจ ค้นรถเจอยาเสพติด-ปืนเพียบ

โดย paweena_c

25 ส.ค. 2566

312 views

หนุ่มขับเบนซ์ขับรถเฉี่ยวชนวินรถมอเตอร์ไซต์ พอลงจากรถ แทนที่จะมาเคลียร์กลับชกวิน จยย. ทันที ก่อนจะเอาปืนออกมาขึ้นลำทำท่าจะยิงวินจยย. บรรดาวิน จึงกรูกันเข้ามาช่วย ก่อนที่ตำรวจ สน.ทองหล่อจะเข้ามาระงับเหตุ พอค้นรถเจอยาเสพติด เจอปืนเพียบ

คลิปวิดีโอเผย ผู้ชายเสื้อดำ คนขับรถเบนซ์ ถือปืนขนาดเล็กอยู่ในมือ ทำท่าคล้ายจะยิงใส่วินจักรยานยนต์ ที่เข้ามารุมล้อมเขา ก่อนจะขึ้นรถและพยายามขับรถหนี ซึ่งจะเห็นว่าทีแรกมีผู้หญิงสาวสวยมานั่งที่คนขับ ก่อนจะขยับไปนั่งเบาะหลัง แล้วชายเสื้อดำขึ้นไปนั่งแทนและพยายามจะขับรถออกไป แต่ก็ถูกบรรดาวินขวางไว้

แต่สุดท้ายชายคนนี้ก็เหยียบคันออกตัวรถไปได้ แต่แค่ขยับไปจอดชิดข้างทางแล้วลงมาเจรจากัน ตอนที่ลงมาเหมือนว่า ชายคนนี้จะมีสติแล้ว ซึ่งกลุ่มรถจักรยานยนต์บอกว่า ชายเสื้อดำต่อยหน้าวิน ที่เฉี่ยวชนก่อน ทุกคนที่เห็นเลยต้องเข้ามาห้าม แต่แทนที่เขาจะหยุดกลับชักปืนขึ้นมาขู่อีก

จากนั้นวิน จยย. ก็เข้ามาโวยวายว่า มึงอยากดังใช้ไหม ทำไมต้องใช้ปืน เขามีแต่เสื้อวิน และมีวินจักรยานยนต์ บางคนทุบรถ สุดท้ายผู้ชายคนนี้ก็ให้ผู้หญิงที่อยู่บนรถค่อย ๆ ลงมา ซึ่งในรถจะเห็นผู้ชาย 2 คน และผู้หญิงอีก 4 คน จากการพูดคุยเชื่อว่า เขาเมา และอาจจะเสพยาเสพติดมาด้วย

สักพักตำรวจ สน.ทองล่อมาถึง และตรวจค้นรถ เจอปืนและยาเสพติดจำนวนหนึ่ง จึงคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สน.ทองหล่อ พร้อมตรวจหาสารเสพติด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Vndxp8cPqBk

คุณอาจสนใจ

Related News