สังคม

นักเรียนโพสต์แฉ ครูเมาขับกระบะ พาเด็กแห่เทียนพรรษา เสียหลักแหกโค้ง ตกทุ่งนาเจ็บ 17 ราย

โดย thichaphat_d

20 ก.ค. 2567

627 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นนักเรียน โพสต์ภาพและคลิปอุบัติเหตุในจังหวัดสุรินทร์ รถกระบะคันหนึ่งสภาพพังเสียหายยับเยิน หลังพานักเรียนจำนวนหนึ่งแหกโค้งได้รับบาดเจ็บ พร้อมระบุข้อความว่า

“โรงเรียนแห่งหนึ่งจัดกิจกรรมให้เด็กแห่เทียนเข้าพรรษา มีครูคนหนึ่งเมาตั้งแต่ถึงวัดไม่ทราบว่าไปดื่มที่ไหนมา ขากลับนักเรียนขึ้นหลังรถกระบะเพื่อที่จะกลับไปโรงเรียนโดยมีครูคนที่เมาเป็นผู้ขับ จนเกิดเหตุการณ์รถแหกโค้งจนคว่ำ มีเด็กบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก”

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปมีคนเข้ามาแชร์ต่อและแสดงความเห็นจำนวนมาก ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับกลุ่มนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ โดยนักเรียนคนที่โพสต์ยังคอมเมนต์ ระบุอีกว่าครูคนขับรถแทนที่จะรีบมาดูนักเรียนที่บาดเจ็บ แต่กลับนั่งอยู่หน้ารถดูสถานการณ์

นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ยังระบุอีกว่า ครูหลายคนทักมาบอกให้เธอลบโพสต์ดังกล่าวออกด้วย ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาแสดงความเห็น ขอให้นักเรียนปลอดภัยทุกคนและขอให้เอาผิดครูคนขับให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้ ทางด้านกู้ภัยที่รุดพื้นที่ก็ได้ข้อความระบุถึงอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 19 ก.ค.67 เวลา 14.50 น.มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง ถนนเส้นบ้านจบก-คล็องบริเวณโค้งในพื้นที่ ม.5 ต.โคกยาง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ อาสาฯสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์จุดอำเภอปราสาท (วัดสิริราษฎร์บำรุง) ออกตรวจสอบเหตุร่วมกับกู้ชีพ อบต.โคกยาง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 17 ราย รู้สึกตัวดีทั้งหมดและได้ขอสนับสนุนรถแอดวานช์ รพ.ปราสาท รถกู้ชีพอบตเชื้อเพลิงรถกู้ชีพ อบต.กังแอน มาสนับสนุนที่เกิดเหตุและเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลปราสาทต่อไป พร้อมจัดลูกข่ายวีอาร์ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทมอมาสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุต่อไป ส่วนจำนวนผู้บาดเจ็บทั้งหมด 17 ราย แบ่งเป็น สีแดง 2 ราย สีเหลือง 3 ราย สีเขียว 10 ราย


https://youtu.be/GIStG8UxiGk

คุณอาจสนใจ

Related News