สังคม

สลดสังคม! ชาวบ้านสุดทน ร้องช่วยเด็ก 1 ขวบ 7 เดือน หลังพ่อแม่วัยใสให้กินน้ำกระท่อม-ดูดบุหรี่ไฟฟ้า

โดย weerawit_c

16 มิ.ย. 2567

602 views

ชาวบ้านได้เข้าร้องเรียนกับ นายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอให้มาช่วยเหลือเด็กทารกวัยเพียง 1 ขวบ 7 เดือน ที่ถูกพ่อแม่บังคับให้กินน้ำกระท่อม และดูดบุหรี่ไฟฟ้าทั้งวันจนติดงอมแงม หากวันไหนไม่ได้ดูดจะร้องงอแง ซ้ำแม่เด็กยังถ่ายคลิปโชว์ลงโซเชียล แบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย


โดยเมื่อนายเอกภพ พร้อมเจ้าหน้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เดินทางไปถึงบ้านหลังดังกล่าว ทางผู้ใหญ่บ้านได้เรียกแม่และยายของเด็กออกมาพบ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น เบื้องต้น น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี แม่เด็กให้การรับสารภาพว่า ลูกชายตนดูดบุหรี่ไฟฟ้า ตามคลิปที่ปรากฎจริง โดยเริ่มดูดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ตอนนั้นลูกอายุได้ประมาณ 1 ขวบ 2 เดือน แต่ยืนยันว่า เป็นการดูดโดยสมัครใจ ตนไม่ได้มีการบังคับลูกหยิบไปดูดเอง หากครั้งไหนตนไม่ให้ดูดลูกจะร้องงอแง ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ส่วนที่ถ่ายคลิปลงโซเชียลนั้นเป็นเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์


ด้าน นางทรายแก้ว  ยายของเด็ก กล่าวว่า ตนได้เคยว่ากล่าวตักเตือนลูกสาวไปหลายครั้งแล้ว ในเรื่องที่ให้หลานดูดบุหรี่ไฟฟ้า หลังจากนี้ตนจะรับเอาหลานชายมาเลี้ยงดูเอง จะไม่ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/CY8S2he0vl4

คุณอาจสนใจ

Related News