สังคม

ใจแทบสลาย! พ่อร้องขอความเป็นธรรม ลูกชายวัย13 ถูกกระบะชนในโรงเรียนจนขาหัก

โดย weerawit_c

17 ก.ย. 2566

355 views

นายนที รุ่งเรือง อายุ 47 ปี คุณพ่อน้องนักเรียนชายวัย 13 ปี โรงเรียนมุสลิมมีชื่อแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตำบลคลองตะเคียน อำเภอพระนครศรีอยุธยา ได้เปิดเผยคลิปนาทีรถกระบะรับส่งนักเรียน พุ่งชนทับลูกชายขณะกำลังนั่ง ดูเพื่อนๆเล่นฟุตบอลในโดมสนามของโรงเรียน จนทำให้ขาขวาหักเป็น 2 ท่อน


นายนทีรับว่าเห็นคลิปแล้วใจแทบสลาย สงสารลูกจับใจ ไม่คิดเหตุการณ์อย่างนี้จะเกิดกับลูก รถที่พุ่งเข้าชนยังขยี้เข้าบดร่างจนทำให้ขาหัก แต่ก็ยังเคราะห์ดีที่ไม่เป็นอันตรายถึงกับชีวิต ทุกคนในบ้านสงสารลูกเป็นอย่างมาก


ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นหลังโรงเรียนเลิกของเย็นวันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2566 หลังเกิดเหตุนายชะกะรียา ไชยธารี อายุ 43 ปี โชเฟอร์ก่อเหตุซึ่งมีบ้านพักอยู่ที่หัวแหลม อำเภอพระนครศรีอยุธยา ประสานงานกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำร่างลูกชายส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และได้แสดงความบริสุทธิ์เข้าแจ้งความเหตุที่เกิดขึ้นไว้ที่โรงพักพระนครศรีอยุธยา ขอแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ทั้งหมด


นายนทีบอกว่าที่โพสต์ลงไปในโซเชียล เนื่องจากต้องการร้องขอความเป็นธรรม หลังจากเกิดเหตุผ่านไปแล้ว 5 วัน มาถึงวันศุกร์จึงตัดสินใจโพสต์เรื่องราวทั้งหมดพร้อมคลิปที่ปรากฏให้เห็นนาทีรถพุ่งชนยิ่งทำใจไม่ได้จึงกลายเป็นสาเหตุในการโพสต์ครั้งนี้ ต่อมาทางโรงเรียนเข้ามาเยี่ยมเยียนดูแลจึงได้ลบโพสต์ดังกล่าวเพราะทราบเจตนารมณ์ของโรงเรียนว่าไม่ได้ทอดทิ้งได้อย่างไร


ในขณะเดียวกัน นางมาราตี รุ่งเรือง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ตำบลบ้านป้อมได้เดินทางมามาร่วมตรวจสอบดูแลเปิดเผยว่าสำนักงาน พมจ.จะเดินทางเข้าเยี่ยมอาการของนักเรียนเคราะห์ร้ายพร้อมกับผู้บริหารของโรงเรียนด้วยในวันนี้


ล่าสุด ผอ.สั่งมาตรการรักษาความปลอดภัยวันเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยทันทีเสริมขึ้นอีก 3 มาตรการ 1.จัดโซนรถรับส่ง โซนขึ้นลงให้เป็นระเบียบ 2.ให้ทีมสภานักเรียนและครูเวรกำกับดูแลช่วงส่งนักเรียนและรับนักเรียนอย่างเข้มงวดและ 3.จัดซื้อใช้โทรโข่งประชาสัมพันธ์จัดระเบียบนักเรียนขึ้นรถกลับบ้าน



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/7uD9tRteEi0

คุณอาจสนใจ

Related News