สังคม

แฟน ‘พลทหารจิราวัฒน์’ กำลังพล ร.ล.สุโขทัย เผยกำลังตั้งครรภ์ โพสต์ซึ้งถึงแฟนหนุ่ม ‘ถ้ายังอยู่จะต้องดีใจมาก’

โดย thichaphat_d

1 ม.ค. 2566

1.4K views

แฟนสาวโพสต์ที่ตรวจครรภ์ พูดถึง ‘พลทหารจิราวัฒน์’ อยากมีลูกตอนนี้เป็นคุณพ่อแล้วนะ หลังคบกันนานกว่า 11 ปี พี่สาว ระบุ ของขวัญต้อนรับปีใหม่ “ในความโชคร้ายยังมีข่าวดี”


อัพเดตเรื่องราวของ พลทหารจิราวัฒน์ ธูปหอม หนึ่งในกำลังพลที่เสียชีวิต หลังเรือหลวงสุโขทัยอับปางกลางทะเล เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา


ล่าสุดวานนี้ (31 ธ.ค.65) น้องแนน แฟนสาวของพลทหารจิราวัฒน์ ที่คบกันมานานกว่า 11 ปี โพสต์รูปภาพที่ตรวจครรภ์ขึ้น 2 ขีด พร้อมระบุข้อความ "แกบอกอยากมีลูก ตอนนี้เค้ามาแล้วนะ ถ้าแกยังอยู่แกต้องดีใจมากแน่ๆ เลย ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อแล้วนะ"


ซึ่ง น.ส.เจนจิรา ธูปหอม พี่สาวของ พลทหารจิราวัฒน์ ก็โพสต์เฟซบุ๊กเช่นเดียว โดยระบุว่า "ในความโชคร้ายยังมีข่าวดี พี่ดีใจกับเองมาก ๆ เลย ของขวัญต้อนรับปีใหม่พี่เป็นป้าแล้วนะ"


ขณะที่ก่อนหน้านั้น ‘น้องแนน’ แฟนสาวของพลทหารจิราวัฒน์ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า “happy anniversary 10 years ปีนี้ไม่มีแกอยู่ด้วย เหงามากเลยๆ นะ ขอบคุณที่ดูแลเค้าตลอดมา ต่อจากนี้เค้าจะดูแลตัวเองให้ดีและเข็มแข็งให้ได้ แกไม่ต้องเป็นห่วงเค้านะ ไปเป็นเทวดาอยู่บนสวรรค์นะ แกจะอยู่ในความทรงจำของเค้าตลอดไป รักนะ James Jirawat”


https://youtu.be/TySYqKp79NE


คุณอาจสนใจ

Related News