สังคม

พบร่างผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย เหตุ 'ร.ล.สุโขทัย' อับปาง ญาติเป็นลมหลังรู้ข่าว ทำใจไว้แต่ยังรับไม่ได้

โดย passamon_a

25 ธ.ค. 2565

8.7K views

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.65  มีความคืบหน้าการค้นหากำลังพลของ เรือหลวงสุโขทัย ที่อับปางลงเป็นวันที่ 7 โดยมีรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา พบผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย


โดยเมื่อเวลา 20.20 น. เรือหลวงนราธิวาส พบผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณเซ็กเตอร์ 2 ช่วงทางตอนใต้ของอำเภอบางสะพาน เข้าสู่ อ.ประทิว จ.ชุมพร นำร่างขึ้นบนเรือเรียบร้อย


ต่อมา เวลา 20.30 น. เรือหลวงกระบุรี พบร่างผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ระยะห่างจากท่าเรือประจวบ 52.38 กิโลเมตร อยู่ในพิกัดเซ็กเตอร์ 2 ช่วงทางตอนใต้ของอำเภอบางสะพาน เข้าสู่ อ.ประทิว จ.ชุมพร นำขึ้นเรือแล้วเรียบร้อย เบื้องต้นพบเครื่องแต่งกายบ่งชี้ว่าน่าจะเป็นกำลังพลของกองทัพเรือ


ทั้ง 2 รายนี้ อยู่ระหว่างการนำส่งเพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล เท่ากับว่า ผู้เสียชีวิตที่จะนำส่งพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล เฉพาะที่พบเมื่อวานนี้ มีทั้งหมด 8 ราย โดยใน 8 รายนี้ มีหลักฐานบ่งชี้ว่าเป็นกำลังพล 7 ราย และไม่มีหลักฐานบ่งชี้ว่าเป็นกำลังพล 1 ราย


หากรวมกับ วันที่ 23 ธ.ค. มีร่างที่อยู่ระหว่างการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล 9 ราย มี 8 ราย ที่บ่งชี้ว่าเป็นกำลังพลของกองทัพเรือ และอีก 1 ราย ไม่มีหลักฐานบ่งชี้ ซึ่งจะต้องรอผลการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลประมาณ 3-4 วัน


ขณะที่บรรยากาศที่ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือกำลังพลที่สูญหาย พบว่า วันนี้มีญาติมาติดตามภารกิจค้นหาและรอฟังข่าว โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติรายหนึ่งได้รับทราบข่าวเพิ่มว่า พบผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย ถึงกับเป็นลมล้มพับ  ซึ่งญาติบอกว่าทำใจไว้แล้ว แต่เมื่อถึงเวลาจริงก็รับไม่ได้


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/c5-nXAH7_xs

คุณอาจสนใจ

Related News