สังคม

โควิดกลับมาระบาดอีกแล้ว รปภ.ดับในป้อมยาม - ชายวัย 60 ดับคาบ้าน ร่วมกตัญญูแจ้ง 4 วันเก็บไป 9 ศพ

โดย passamon_a

26 พ.ย. 2565

1.9K views

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 25 พ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุมี รปภ.นอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในป้อมยามของโรงงานแห่งหนึ่ง ถนนเลียบคลองส่งน้ำ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุภายในป้อมยามพบ นายจตุรงค์ ทองพรหม อายุ 43 ปี สภาพสวมชุด รปภ. นอนหงายเสียชีวิตปริศนาอยู่ภายในป้อมยาม ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงนำชุดตรวจ ATK มาทำการตรวจเบื้องต้นให้กับผู้ตาย ซึ่งผลปรากฏว่าขึ้นสองขีดแดงเข้ม ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องออกห่างจากที่เกิดเหตุ และปิดกั้นบริเวณโดยรอบ


พร้อมประสานทีมตอบโต้โควิดและชุดเฉพาะทางของมูลนิธิร่วมกตัญญู มาทำการเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิต พร้อมพ่นยาฆ่าเชื้อในที่เกิดเหตุ โดยบรรจุใส่ในถุงซิบอย่างแน่นหนาถึงสามชั้น ก่อนจะนำร่างส่งนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ เพื่อชันสูตรต่อไป


ด้าน พ่อของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็น รปภ. ที่เข้าเวรด้วยกันกับผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายปกติเป็นคนแข็งแรงและขยันทำงาน ไม่มีโรคประจำตัวอะไร ก่อนมาพบเป็นศพช่วงดึกที่ผ่านมา ได้บอกกับตนเองว่าไม่ไหวแล้ว รู้สึกหนาวสั่นคล้ายจะเป็นไข้ จึงนอนพักและมานอนในป้อม ตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งรุ่งเช้ามาเรียกลูกชายอีกครั้ง แต่พบว่าตัวแข็งเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ


เบื้องต้นหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำ รปภ.ที่เข้าเวรด้วยกัน และมอบศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.รามรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ ตามกฎหมายต่อไป


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับการรายงานว่า พบผู้เสียชีวิตเป็น ชายวัย 60 ปี เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจ ATK ผลออกมาติดโควิด เสียชีวิตภายในบ้านพัก สาทร 11 แยก 3


ขณะที่มีรายงานของมูลนิธิของร่วมกตัญญู แจ้งว่าในช่วงตั้งแต่วันที่ 21-24 พ.ย.65 มีการเก็บศพผู้ป่วยติดเชื้อโควิด ของร่วมกตัญญู จำนวน 9 ราย



https://youtu.be/vcN7QsIkUgM

คุณอาจสนใจ

Related News