สังคม

ฮือฮา! ‘จอมปลวก’ คล้ายปราสาท โผล่ใต้ถุนโรงอาหาร ม.พะเยา ชาวบ้านแห่ไหว้ขอโชคลาภ

โดย nicharee_m

1 ต.ค. 2565

10 views

ชาวบ้านฮือฮา ‘จอมปลวก’ สวยงามอลังการ คล้ายปราสาท ปลายชี้เป็นช่อ สวยงามวิจิตรตระการตา บริเวณใต้ถุนอาคารโรงอาหารภูกามยาว มหาวิทยาลัยพะเยา คนแห่เซ่นไหว้สักการะบูชาขอโชคลาภ

ภาพของจอมปลวกที่มีลักษณะเป็นล้ายประสาทที่มีความสวยงามวิจิตรตระการตา โดยมีลักษณะของการชูช่อจนมีลักษณะคล้ายประสาทที่ก่อสร้างขึ้น โดยมีความสวยงามวิจิตรตระการตา ซึ่งเกิดขึ้นบริเวณใต้ถุนอาคารของโรงอาหารภูกามยาว ในบริเวณพื้นที่ของมหาวิทยาลัยพะเยา และเป็นสิ่งที่สร้างความสนใจให้กับผู้ที่ได้พบเห็นจนมีหลายราย ได้เดินทางมาขอโชคลาภกับจอมปลวกดังกล่าว ที่เกิดขึ้นแบบธรรมชาติ ที่มีความสวยงามวิจิตรตระการตา จนผู้ที่เดินทางเข้าสักการบูชาและขอโชคลาภประสบผลสำเร็จและได้โชคลาภกันอย่างถ้วนหน้า

ซึ่งจากการเดินทางเข้าสำรวจของผู้สื่อข่าว ได้พบว่าบริเวณจอมปลวกดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นตามธรรมชาติ บริเวณใต้ถุนอาคารโรงอาหาร โดยจะมีจอมปลวกอยู่จำนวนสี่จุด และแต่ละจุด ก็จะมีรูปลักษณ์ที่ลักษณะคล้ายปราสาทหรือลักษณะเป็นปะการังที่มีการชูช่อของบริเวณปลาย จอมปลวกที่มีลักษณะคล้ายดังศิลปะ ของอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ จนผู้ที่พบเห็นต่างเดินทางเข้ามาขอโชคลาภกันอย่างต่อเนื่อง และมีผู้เข้าขอโชคลาภได้รับโชคลาภไปตามๆ กันบ่อยครั้งมาก

ล่าสุด มีผู้เดินทางเข้าขอพรโชคลาภ โดยพบตัวเลข ทั้ง 2 ตัว คือ 69 และ 3 ตัว ตัว พบ 093 โดยจะนำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/iGjOekFPNGA

คุณอาจสนใจ

Related News