สังคม

ฮือฮา! จอมปลวกคล้ายพระพิฆเนศ โผล่ในสวนมะนาว เจ้าของเชื่อว่ามาให้โชค

โดย chiwatthanai_t

26 เม.ย. 2566

76 views

ฮือฮา! ยายวัน 78 พบจอมปลวกคล้ายพระพิฆเนศ นั่งหันหน้าไปทางทิศตะวันออก รูปทรงสวยงาม โผล่ในสวนมะนาว โดยเจ้าของเชื่อว่ามาให้โชค


เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบจอมปลวกที่มีลักษณะแปลก คล้ายพระพิฆเนศ อยู่ในบริเวณสวน เมื่อหลายวันก่อน เชื่อว่าจะมาให้โชคงวดนี้


พบว่าคุณยายกิมหลี อายุ 78 ปี เจ้าของสวน พบจอมปลวกแปลกมีลักษณะคล้ายพระพิฆเนศ โดยคุณยายกิมหลี ทำสวนมะนาว อยู่ที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คุณยายกิมหลี เล่าว่า หลายวันมาแล้วเห็นจอมปลวกเป็นคนแรก มีคนมาบอกยายว่าถ้าจะเอาจอมปลวกออกให้ทำขันธ์ 5 เชิญออก จากที่นี่ตนก็สังเกตเห็นจอมปลวก ที่อยู่ในบริเวณสวนตน มีลักษณะแปลกๆ คล้ายกับพระพิฆเนศ อยู่ใกล้กับกอไผ่ไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน เคยเห็นแต่ในทีวี ที่มีคนขอโชคขอลาภ จอมปลวกแปลกคล้ายลักษณะต่างๆ ตอนนี้มาเจอกับตาในสวนของตน ตนจึงลองขอโชคดูสักครั้ง ตนเชื่อว่าจะมาให้โชค เพราะแปลกดี ไม่เคยเห็น ซึ่งมีลักษณะคล้ายพระพิฆเนศ นั่งหันหน้าไปทางทิศตะวันออก รูปทรงสวยงาม


จึงจุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง ให้เปิดหูเปิดตาและจุดธูปเสี่ยงทาย ขอโชคลาภ จากพญาปลวก ได้เลข 260 วัดรอบจอมปลวก ได้ 155 เซนติเมตร และวัดความสูงได้ 75 เซนติเมตร ตนและชาวบ้านที่มารอลุ้นตัวเลข จะนำตัวเลขดังกล่าว ไปหาซื้อลอตเตอรี่ เพื่อไว้เสี่ยงโชคในงวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2566 ที่จะถึงนี้ หวังลุ้นโชคก้อนใหญ่

คุณอาจสนใจ

Related News