สังคม

สายมูแน่นวัด! แห่อาบน้ำรูปปั้นจระเข้โทน เชื่อบันดาลโชคลาภ ปลดหนี้ ค้าขายร่ำรวย

โดย paweena_c

16 ต.ค. 2566

259 views

สายมูแน่นวัด! แห่อาบน้ำจระเข้โทน เชื่อบันดาลโชคลาภ ปลดหนี้ การเงินคล่อง ค้าขายร่ำรวย

ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่วัดลำบัวลอย ตำบลท่าเรือ อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ได้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก หลั่งไหลมาทำบุญกราบไหว้ขอพร หลวงพ่อสนิท ยสินทโร อดีตเจ้าอาวาสวัดลำบัวลอย และอดีตเกจิดังที่ได้ปลุกเสกสุดยอดวัตถุมงคล จระเข้โทน พญาเต่าเรือน นกสาริกา จนเป็นที่โด่งดัง และยังมีจระเข้ชื่อโทน ที่เสียชีวิตไปแล้วซึ่งเป็นจระเข้ที่หลวงพ่อสนิท ได้เลี้ยงไว้และขณะนี้ได้ทำการสตัฟฟ์ร่างเอาไว้ในโลงแก้ว

แต่ไฮไลต์ของวัดลำบัวลอยคือ การได้มาอาบน้ำทำความสะอาดรูปปั้นจระเข้โทนคู่ ที่ประดิษฐานด้านหน้าซ้าย-ขวา ของวิหารหลวงพ่อสนิท ยสินทโร อดีตเจ้าอาวาส โดยเชื่อกันว่าใครมีปัญหาอุปสรรคการเงิน เป็นหนี้เยอะ สภาพการเงินฝืด ทำอะไรก็ติดๆขัดๆ ให้มาอธิษฐานอาบน้ำจระเข้โทนคู่นี้แล้วจะมีโชค ปลดหนี้สินและอุปสรรคต่างๆ จนมีผู้คนจากทั่วทุกสารทิศได้แห่กันมาที่วัดลำบัวลอยแห่งนี้จำนวนมาก

จากการสอบถาม นางสาว วรรณภาพร โชชื่น อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดชลบุรีเล่าว่า ตนได้เดินทางมาจากจังหวัดชลบุรีมากับครอบครัว เพิ่งเคยมาเป็นครั้งแรก อยากมากราบไหว้ขอพร หลวงพ่อสนิท และอาบน้ำจระเข้โทน อยากมีโชคลาภเพื่อไปปลดหนี้ ปลดสิน ก็หวังว่าจะมีโชคบ้างและได้อธิษฐานจุดธูปขอปลดหนี้ ได้เลข 382 และจะนำไปเสี่ยงโชค ถ้ามีโชคก้อนใหญ่จะกลับมาทำบุญเยอะๆ ที่วัดลำบัวลอยแห่งนี้อีกแน่นอน


คุณอาจสนใจ

Related News