สังคม

2 โจรย่องเข้าหอพัก รื้อทรัพย์สินมีค่า แต่สุดท้ายอุ้ม 'ต้นกัญชา' กลับไปอย่างเดียว

โดย passamon_a

7 ส.ค. 2565

18 views

เมื่อวันที่ 6 ส.ค.65 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เตือนภัย "วัยรุ่นชาย 2 โจรขโมยของ ในตัวเมืองเพชรบูรณ์ ใครพบเจอหรือรู้จัก แจ้งเบาะแสมาให้ # มีรางวัลให้ # ฝากแชร์ด้วยนะคะ" พร้อมทั้งมีการนำคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถจับภาพนาทีชายวัยรุ่น 2 ราย แฝงมาในคราบโจรแสบ แอบเข้ามาขโมยสิ่งของ และพยายามแอบลักลอบโจรกรรมทรัพย์สินมีค่า ภายในหอพักแห่งหนึ่ง


ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้โพสต์ ซึ่งให้ข้อมูลว่า ตนเองเป็นเพียงผู้พักอาศัยอยู่ภายในหอพักแห่งหนึ่ง แถวซอยนารายณ์พัฒนา ในเขตเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งทางหอพักมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ และสามารถบันทึกคลิปวิดีโอไว้ได้อย่างชัดเจน


โดยเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 6 ส.ค. เวลาราว 04.00 น. เศษ ได้มีชายวัยรุ่น 2 คน แฝงมาในคราบคนร้าย แอบเข้ามาเดินป้วนเปี้ยน บริเวณหน้าห้องพัก ซึ่งมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่เต็มหน้าห้อง และมีเสื้อผ้าแขวนบนราวตากผ้าไว้จำนวนมาก พร้อมทั้งยังมีกระถางปลูกต้นกัญชาตั้งไว้ 1 กระถาง ซึ่งตอนเกิดเหตุ 2 คนร้ายได้พยายามค้นหาทรัพย์สินมีค่า ที่สามารถจะลักขโมยติดมือกลับไปให้ได้ แต่สุดท้ายกลับไม่ได้อะไร จึงไม่อยากเสียเที่ยว หยิบฉวยเอากระถางต้นกัญชาติดมือกลับไปด้วย


ซึ่งในเบื้องต้น เจ้าของโพสต์กล่าวว่า ไม่ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด เพราะทรัพย์สินที่คนร้ายขโมยไปนั้น มีแค่เพียงกระถางปลูกต้นกัญชา 1 ต้น แค่กระถางเดียวเท่านั้น แต่ก็ไม่อยากปล่อยผ่าน และไม่อยากให้ 2 โจรแสบไปก่อเหตุขึ้นอีก จึงอยากฝากเตือนภัยไปยังผู้ที่อาศัยตามหอพักต่าง ๆ ให้ระมัดระวังบุคคลทั้งสอง ตามลักษณะที่ปรากฏในคลิปกล้องเหล่านี้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/DAH4A5t5kW4


คุณอาจสนใจ

Related News