อาชญากรรม

ชายวัย 78 ปีมีศักดิ์เป็นตา พาหลาน 12 ปีขี่จยย.หายตัวลึกลับ ก่อนพบทั้งคู่เสียชีวิต จนท.เร่งคลี่คลายปมชู้สาว

โดย kanyapak_w

30 มี.ค. 2567

1.6K views

วันที่ 30 มีนาคม 2567ความคืบหน้ากรณี หนุ่มใหญ่ ก่อเหตุผูกคอตายปริศนา เหตุเกิดในพื้นที่ป่าข้างทาง ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แต่เสื้อผ้าของผู้ตายกลับเปียกน้ำ และ ขาทั้ง 2 ข้าง มีรอยเปื้อนโคลน ต่อมาทราบชื่อคือ นายสังวาล อายุ 78 ปี ทางด้านภรรยาของผู้ตายเผย ผู้ตายไม่เคยมีศัตรู กับใครมาก่อน แต่ผู้ตายมีโรคประจำตัว จึงคาดว่า สามีอาจจะคิดสั้นเพราะทนโรคประจำตัวรุมเล้าไม่ไหว ก็เป็นได้ โดยทางญาติได้นำร่างผู้ตายตั้งพิธีบำเพ็ญกุศล ที่วัดวิมุตตาราม ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่



ขณะที่หลักฐานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กลับพบข้อพิรุธว่า วันเกิดเหตุ คือวันที่ 28 มีนาคม 2567 ผู้ตาย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ออกจากบ้าน โดยมี เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ที่เพิ่งจบการศึกษา ชั้นประถม ปีที่ 6 นั่งซ้อนด้านท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ออกไปด้วย ต่อมามีชาวบ้านไปพบ ร่างของ นายสังวาล ก่อเหตุใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ โดยจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านผู้ตาย ราว 3 กิโลเมตรเศษ แต่ตัวน้องเอ หลานสาว วัย 12 ขวบ กลับหายตัวไปอย่างลึกลับ



ล่าสุดในช่วงเช้านี่ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสากู้ภัย และชาวบ้าน ต่างพากันออกติดตามค้นหา สุดท้ายมาพบร่างของ เด็กหญิงเอ จมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในสระน้ำแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ในสภาพคว่ำหน้า ทางอาสากู้ภัยร่วมกตัญญู จึงนำร่างขึ้นมาจากสระน้ำดังกล่าวท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติ และชาวบ้านที่ทราบข่าว



โดยชาวบ้าน ให้ข้อมูล แต่ไม่ขอเปิดเผยชื่อ เล่าว่า เด็กหญิเอ น่าจะถูกนายสังวาล อายุ 78 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นตา เป็นคนลงมือฆ่าหลานสาว เพราะ ตัวของนายสังวาล มีพฤติกรรม ชอบพูดคุย หยอกล้อ ในเชิงชู้สาวกับเด็กๆ ซึ่งพฤติกรรมที่ชาวบ้านเห็นก็จะเกินความเหมาะสมที่ผู้ใหญ่จะเล่นกับเด็ก ส่วนสาเหตุ หรือ ฆาตกร ที่ลงมือฆ่าน้องเอ หลักฐานที่พบก็พุ่งเป้าไปที่ นายสังวาล ผู้มีศักดิ์เป็นตา ซึ่งจากการไล่ติดตามไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองไผ่ ก็พบว่า เด็กหญิงเอได้นั่งรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ของนายสังวาล ออกมาจากบ้าน โดยขับไปตามถนนสายหนองไผ่-กองทูล กระทั่งเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยชาวบ้าน สามารถทราบเส้นทางการหายตัวของเด็กสาว กระทั่งสามารถติดตามมาจนพบร่างของน้องเอ ลอยอยู่ในสระน้ำ ดังกล่าว



คุณอาจสนใจ

Related News