สังคม

'อัจฉริยะ' เผยเตรียมฟ้องตรงคดี 'แตงโม' ไม่ขอพึ่งดีเอสไอ ลั่นไม่ให้ราคา 'บังแจ็ค'

โดย weerawit_c

5 มิ.ย. 2565

198 views

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 มิ.ย. 65 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม หรือท่าเรือภัทรธิดา ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้มีพิธีทำบุญ 100 วัน ให้กับ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" โดยมี "ต่อย ดายศ" พี่ชายแตงโม นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และแฟนคลับ เข้าร่วมพิธี เป็นจำนวนมาก



นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า เนื่องจากแม่อายุมากแล้วมีคนกดดันทุกวัน ก็ปวดหัวกับคนพวกนี้แต่ก็ไม่ให้ราคา คนพวกนี้เป็นบ้าไปแล้ว เป็นตัวตลกในสังคม ไม่มีประโยชน์ที่จะไปยุ่ง และที่ "ทนายเดชา" แสดงความเป็นห่วงแม่แตงโม ก็ขอให้ห่วงตัวเองก่อน อีกไม่กี่เดือน เชื่อว่าจะเกิดการยุบสภาและเลือกตั้งใหม่ คณกรรมการก็ไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว โดยส่วนตัวนั้นไม่ให้ราคา "บังแจ็ค" อยู่แล้ว เพราะไม่มีราคาตั้งแต่ต้น



สำหรับความคืบหน้าการดำเนินการของคดี นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ขณะนี้การรวบรวมหลักฐานและร่างคำฟ้องเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผย หลักฐานค่อนข้างครบถ้วนแล้ว ในวันที่ 9 มิ.ย.นี้ จะมีการแจ้งความกับเอกชนรายหนึ่งที่ให้การเท็จและร่วมทำลายพยานหลักฐานล้างคราบเลือดบนเรือ ซึ่งเรามีหลักฐานชัดเจน หลังจากนี้ตนจะดำเนินการฟ้องตรงกับศาล เพราะจะยกเลิกเรื่องทั้งหมดที่เคยไปยื่นที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เพราะมองว่าเป็นหน่วยงานที่พึ่งไม่ได้ มีพยานบางรายไปให้ปากคำ



แต่เจอพฤติกรรมนำข้อมูลเราไปให้บุคคลอื่น ซึ่งการฟ้องศาลนั้นจำดำเนินการก่อนวันที่ 23 มิ.ย. แต่เราจะทวงถามความคืบหน้าที่เคยร้องขอความเป็นธรรมให้สอบ 8 ประเด็นมาประกอบด้วย เช่น การตรวจคราบเลือดอีกครั้ง รวมถึงวันที่ 8 มิ.ย.จะนำหลักฐานบางอย่างไปมอบให้อธิบดีอัยการภาค 1 ด้วย จากนั้นจะเดินทางไปที่สำนักงานอัยการสูงสุดและสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามทำไมเจ้าหน้าที่ตรวจไม่เจอคราบเลือด แต่ตนเองตรวจเจอ



ทั้งนี้คืนนี้ตนจะมีการไลฟ์สดพูดถึงประเด็นที่ อั๋น ภูวนาท และบังแจ็ค อ้างว่า แตงโม ถูกขังในโรงแรม ยืนยันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้มีการโยงไปถึงผู้ใหญ่บางคน โยงไปถึงสถาบัน ยืนยันไม่เป็นความจริงเป็นละครน้ำเน่า ขอให้ฟังตน อย่าเชื่อคนเขียนละคร เพราะตนมีพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/dOapXFXgLxY

คุณอาจสนใจ

Related News