สังคม

หนุ่มซิ่ง จยย.ตกท่อร้อยสายไฟใต้ดิน ลึก 10 เมตร เจ็บสาหัส

โดย passamon_a

30 เม.ย. 2565

14 views

เมื่อเวลา 01.15 น. วันที่ 30 เม.ย.65 ตำรวจ สน.สุทธิสาร พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงไปบ่อท่อร้อยสายไฟใต้ดิน มีความลึก 10 เมตร บาดเจ็บสาหัส ถนนรัชดาภิเษก ฝั่งขาออก มุ่งหน้าแยกสุทธิสาร ช่วงปากซอยรัชดา 17


ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน บริเวณเลนขวาใกล้กับเกาะกลาง ซึ่งเป็นพื้นที่การก่อสร้างโครงการร้อยสายไฟ มีรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ และผู้บาดเจ็บ เป็นชายอายุประมาณ 20-30 ปี นอนหมดสติอยู่ด้านล่าง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และคู่ชีพนเรนทรโรงพยาบาลลวิถี ต้องใช้อุปกรณ์ชุดโรยตัว และอุปกรณ์ปฐมพยาบาล ลงไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และนำขึ้นมาข้างบน จากนั้นรถกู้ชีพโรงพยาบาลราชวิถีนำส่งโรงพยาบาลราชวิถีโดยด่วน ต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นายสิทธิพงษ์ เกษทองมา อายุ 30 ปี


ขณะที่ คนงานที่อยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ บอกกับตำรวจว่า ช่วงเวลาประมาณเกือบตีหนึ่งกว่า ๆ เห็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คัน โดยคันแรกขับขี่ผ่านไป ส่วนคันที่เกิดเหตุขับตรงเข้ามาบริเวณพื้นที่ก่อสร้าง และชนฝาท่อที่เปิดไว้ด้านบน ตัวคนขับกระเด็นตกลงไปก่อน และรถจักรยานยนต์ ตกตามลงไป จึงประสานให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ


เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร สอบปากคำวิศวกรผู้ควบคุมงาน ยืนยันว่ามีการติดตั้งป้ายเตือนและสัญญาณไฟ ก่อนเข้าพื้นที่ก่อสร้างประมาณ 50 เมตร ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และอยู่ระหว่างการประสานสอบปากคำ ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/lFUjCHTNypc

คุณอาจสนใจ