สังคม

อันตราย! ฝนตกหนักน้ำท่วมขัง หนุ่มขี่ จยย.ตกลงไปในท่อไม่มีฝาปิด วงจรปิดจับชัด

โดย passamon_a

24 ก.ค. 2566

215 views

เมื่อวันที่ 23 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านประดับยนต์ FCS สามารถจับภาพเหตุการณ์ ชายขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าสายฝนที่ตกหนัก บริเวณถนนเส้น รย 3013 บ่อวิน-ปลวกแดง จนเกิดอุบัติเหตุตกลงไปในท่อระบายน้ำริมถนนที่ไม่มีฝาปิด จนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีแดงขาว ตกลงไปในท่อ รถพังเสียหาย ชายผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


ต่อมา นายฉัตรชัย อายุ 35 ปี พร้อมคนในร้านประดับยนต์ ได้พบเห็นเหตุการณ์ จึงต่างพากันวิ่งเข้ามาช่วยเหลือดังที่ปรากฏอยู่ในคลิปวงจรปิดดังกล่าว โชคดีที่ผู้ประสบเหตุได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เพราะในท่อระบายน้ำมีเหล็กเส้นจำนวนหลายที่ และโชคยังดีที่มีแท่นแบริเออร์กั้นไว้


นายฉัตรชัย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีรถตกลงไปในท่อระบายน้ำจำนวนบ่อยครั้ง เนื่องจากไม่มีป้ายสัญญาณเตือนบ่งบอก และในเวลากลางคืนมีรถจักรยานยนต์ล้มในบริเวณที่เกิดเหตุ เพราะมีทรายกระจายไปทั่วบริเวณ ทำให้เกิดการลื่นไถลอยู่บ่อย


อยากให้หน่วยงานเข้ามาแก้ไขอย่างเร่งด่วน หวั่นประชาชนที่ใช้เส้นทางนี้จะได้รับอันตราย เพราะถนนเส้นนี้ใช้เวลาสร้างมาแล้วหลายปี ก็ไม่แล้วเสร็จสักที และมีหลายชีวิตต้องสังเวยชีวิตกับถนนเส้นนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/wel7FfFwVkk

คุณอาจสนใจ

Related News