ข่าวโซเชียล

อีกแล้ว! ทำถนน ขุดบ่อวางท่อระบายน้ำ สาวขี่ จยย.พลัดตกบ่อน้ำครำ เละทั้งรถทั้งคน

โดย petchpawee_k

15 พ.ย. 2565

119 views

จากกรณีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ผู้หญิงชุดเหลืองสวมหมวกกันน็อก ขี่จยย.แล้วตกลงไปในหลุมที่มีน้ำครำสีดำ มีกลิ่นเหม็น ลึกประมาณเมตรครึ่ง โดยตกลงไปทั้งคนทั้งรถ จยย.โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา มีรถยนต์และกลุ่มรถ จยย.ที่วิ่งตามกันมาบนถนนสาย 3013 ขาเข้าตลาดสะพานสี่ ใกล้ปากซอยมาบยางพร 23 (ตลาดมาบยางพร) แล้วมีรถ จยย.ที่ขับขี่โดยผู้หญิงชุดเหลืองสวมหมวกกันน็อก แล้วรถ จยย.จะหยุดตรงหลุมน้ำครำ ทำให้ผู้หญิงคนที่ขับขี่ใช้เท้าซ้ายเหยียบพื้นเพื่อประคองไม่ให้รถจยย.ล้มแต่ไม่รู้ว่าตรงนั้นเป็นหลุมจึงทำให้ตกลงไปในหลุมที่เต็มไปด้วยน้ำครำสีดำมีกลิ่นเหม็นลึกประมาณ 1 เมตรครึ่ง โดยตกลงไปทั้งคนทั้งรถจยย.จากนั้นก็มีคนขี่จยย.มาจอดให้ความช่วยเหลือ


โดยเหตุการณ์ดังกล่าวกล้องวงจรปิดหน้าร้านซ่อมวิทยุสื่อสารได้บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้แล้วนำคลิปภาพมาโพสท์ลงในเฟซบุ๊กพร้อม คำบรรยายว่า “นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้เวลา 19:20 น. ที่สามแยกตลาดมาบยางพร อ.ปลวกแดง เนื่องจากมีการทำถนนและขุดท่อระบายน้ำ ลึกประมาณ 1 เมตร มีผู้ขับขี่และผู้โดยสารจักรยานยนต์พลัดตก ลงไปในหลุมที่ขุดทิ้งไว้โดยมีน้ำท่วมขังจนเต็ม ผู้ใช้เส้นทางฝั่งโรงเรียนบ้านมาบยางพร ควรใช้เส้นทางด้วยความระมัดระวังนะครับ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/IwJwGc6nLP8

คุณอาจสนใจ

Related News