สังคม

จับหนุ่มใช้มีดยาวจี้ร้านสะดวกซื้อ แกะรอยวงจรปิด ทำทีวิ่งจ๊อกกิ้งผ่านร้าน

โดย passamon_a

20 มี.ค. 2565

77 views

หนุ่มไทใหญ่ ใช้มีดยาวจี้ร้านสะดวกซื้อ ได้เงินไป 2 พันบาท แกะรอยวงจรปิด พบทำทีวิ่งจ๊อกกิ้งผ่านร้าน ไม่ปิดหน้า ทำจับตัวได้


เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 19 มี.ค.65 ที่บริเวณร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง บ้านสันทราย หมู่ที่ 9 ตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ตำรวจ สภ.แม่สาย นำตัว นายกร ฉายา ไอ้กรลาย ฆ่าม้าด้วยไฟลอย อายุ 25 ปี ชาวไทใหญ่ สัญชาติเมียนมา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


หลังช่วงดึก เวลาประมาณ 03.00 น. วันเดียวกัน ตำรวจ สภ.แม่สาย รับแจ้งเหตุจากพนักงานร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ว่ามีคนร้ายสวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีดำ สวมกางเกงสีเทา และสวมหมวกปิดบังใบหน้า โดยใช้อาวุธมีดยาว ข่มขู่พนักงาน ได้เงินสดประมาณ 2,000 บาท ก่อนหนีไปอย่างรวดเร็ว


ในส่วนของการติดตามคนร้ายและจับกุม ทางชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่สาย ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบเบาะแสคนร้ายจากกล้องตัวหนึ่ง บริเวณใกล้เคียง โดยก่อนหน้านั้นประมาณ 1 ชั่วโมง คนร้ายสวมเสื้อแขนยาวกางเกงยาวสีดำ แต่ไม่ปิดบังใบหน้า ทำทีวิ่งจ๊อกกิ้งผ่านร้านสะดวกซื้อ ทำให้ทราบตำหนิรูปพรรณ ก่อนที่จะตามจับกุมคนร้ายได้ ในที่พักเป็นห้องแถวห้องหนึ่ง บ้านสันทรายใหม่ หมู่ที่ 11 ตำบลแม่สาย ซึ่งอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พร้อมเงินสดรวม 1,600 บาท


ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุคนร้ายบอกว่า หลังได้เงินสดมา ก่อนเข้าที่พักได้นำอาวุธมีดทิ้งลงคลองชลประทาน ซึ่งอยู่ด้านหลังของร้านสะดวกซื้อ โดยคนร้ายสารภาพไม่มีงานทำ และเสพยาบ้าประจำ เมื่อไม่มีเงิน จึงลงมือก่อเหตุ


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/8amHsAa3MN0

คุณอาจสนใจ

Related News