สังคม

ฝนตกถนนลื่น รถเมล์ชนกันพังยับ ผู้โดยสารเจ็บเพียบ

โดย passamon_a

23 ม.ค. 2565

374 views

เมื่อช่วงเช้า วันที่ 22 ม.ค.65 ที่บริเวณแยกกล้วยน้ำไท เกิดเหตุรถประจำทางปรับอากาศ ถูกรถเมล์แดง ขสมก. ที่วิ่งมาด้วยความเร็ว และเสียหลักจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ถนนลื่น ชนอย่างแรง มีผู้บาดเจ็บเกือบ 10 คน


เจ้าหน้าที่นำรถยกเคลื่อนย้ายรถเมล์ประจำทางปรับอากาศ สาย 22 วิ่งจากเซ็นทรัลพระราม 3 ถึงแฮปปี้แลนด์ จากนั้นเคลื่อนย้ายรถเมล์แดง ขสมก. สาย 45 วิ่งจากหัวลำโพง ถึงสำโรง หลังได้รับแจ้งว่ารถประจำทางทั้ง 2 คัน เฉี่ยวชนกันได้รับความเสียหาย บริเวณป้ายรถประจำทางใกล้เคียงแยกกล้วยน้ำไท ส่งผลให้มีผู้โดยสารของรถทั้ง 2 คัน ได้รับบาดเจ็บหลายคน


พนักงานเก็บเงินค่าโดยสาร รถปรับอากาศสาย 22 บอกว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ขณะที่รถกำลังเข้าป้ายโดยสารเพื่อรับส่งผู้โดยสารตามปกติ แต่จังหวะนั้นมีรถเมล์สาย 45 วิ่งมาด้วยความเร็วจากนั้นพุ่งเข้าชนท้ายอย่างแรง ทำให้เก้าอี้โดยสารที่ตัวเองนั่งอยู่หักพังลง นอกจากนี้ยังมีผู้โดยสารที่อยู่บนรถได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ 1 คน


ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะช่วงเกิดเหตุมีฝนตกลงมาบนถนน จึงคาดว่า รถประจำทางที่วิ่งมาข้างหลังไม่สามารถหยุดรถได้ทันประกอบกับถนนลื่น ทำให้เกิดแรงสูงพุ่งมาชนท้าย หลังเกิดเหตุสำรวจความเสียหาย พบว่าด้านท้ายรถได้รับความเสียหาย กระจกแตกและเครื่องยนต์พัง ไม่สามารถขับเคลื่อนต่อไปได้


นอกจากนี้ ในส่วนของความเสียหายของรถประจำทางสีแดง สาย 45 พบว่า ด้านหน้าตัวรถยุบ และไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ และมีผู้โดยสารที่มากับรถคันนี้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 8 คน ถูกแยกย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลไปแล้ว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/dEv3yqeYoV0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฝนตกถนนลื่น ,รถเมล์ชนกัน

คุณอาจสนใจ

Related News