สังคม

ภูเก็ตฝนตก ถนนลื่น กระบะเสียหลักพุ่งชนร้านขายอาหารพังยับ โชคดีไม่มีคนเจ็บ

โดย petchpawee_k

10 ก.ย. 2567

213 views

วานนี้ (9 ก.ย.67)กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านขายของริมถนนเทพกระษัตรีขาออกนอกเมืองภูเก็ต ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต  จับภาพนาทีรถกระบะสีขาวเสียหลัก แล้วพุ่งชนร้านค้าริมถนนและรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่พังเสียหาย  โดยผู้คนในละแวกนั้นต่างกระโดดหนีตาย โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต มีเพียงร้านค้าและรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย


จากนั้นได้มีการประสานรถยกมาลากรถกระบะอีซูซุสีขาว สภาพด้านหน้าพังยับ ท้ายพุ่งเข้าไปในร้านขายข้าวแกงข้าวขาหมูข้าวของกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถกระบะคันดังกล่าวพร้อมด้วยเจ้าของร้านที่ได้รับความเสียหายไปให้ปากคำที่ สภ.เมืองภูเก็ตเพื่อตกลงค่าเสียหายและดำเนินการตามกฏหมาย


ขณะที่ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า คนขับรถกระบะคันดังกล่าวเป็นผู้ชายอายุประมาณ 35 ปี ขับรถมาด้วยความเร็ว จากนั้นได้เสียหลักพุ่งชนร้านที่อยู่ติดๆกับของตนเอง ผนังพังเสียหาย หม้อแกง อาหารต่างๆกระเด็นกระจาย ลูกค้าที่กำลังนั่งกินข้าวต่างวิ่งหนีตายกันอลหม่าน โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนร้านของตนเองผนังร้านยุบ ลังน้ำแข็งพังเสียหาย ส่วนรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่จอดเอาไว้ถูกชนกระเด็นพังเสียหายเช่นกัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kQnLV6V-K8c

คุณอาจสนใจ

Related News