สังคม

เมเจอร์ เปิดให้บริการโรงหนังแล้ว เผยยอดจองตั๋วพรีเมี่ยมล่วงหน้า กว่าล้านที่นั่ง

โดย passamon_a

2 ต.ค. 2564

244 views

เมเจอร์ เปิดให้บริการโรงภาพยนตร์แล้ว เผยยอดจองตั๋วพรีเมี่ยมล่วงหน้า กว่าล้านที่นั่ง


นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า วันที่ 1 ต.ค.64 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ทุกสาขาทั่วประเทศ ด้วย 5 แผนแม่บท สะอาด มั่นใจ ปลอดภัยทุกจุด ตามมาตรฐานสาธารณสุขสากลอย่างเคร่งครัดขั้นสูงสุด ได้แก่


พนักงานได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบ 2 เข็ม 100% ทุกแผนก ลูกค้าที่เข้าใช้บริการต้องผ่านการตรวจคัดกรองทุกคนด้วยการวัดอุณหภูมิ ให้สวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอลล์ และพนักงานทุกคนจะต้องผ่านการตรวจคัดกรองด้วย ATK ก่อนเริ่มปฏิบัติงานทุกสัปดาห์ ซึ่งโรงภาพยนตร์ได้รับการประเมินผ่านมาตรฐาน THAI STOP COVID PLUS (TSC+) ของกรมอนามัย


เว้นระยะห่าง 1 เมตรในการเข้าคิว มีฉากกั้นระหว่างพนักงานและลูกค้าทุกจุดเคาน์เตอร์บริการ ภายในโรงภาพยนตร์จะจัดที่นั่งเว้นระยะห่างระหว่างที่นั่ง 2 ที่นั่ง เว้น 2 ที่นั่ง ระหว่างแถวจัดที่นั่งแบบสลับฟันปลา ทำความสะอาดพื้นที่สัมผัสด้วยแอลกอฮอลล์ทุกพื้นที่สัมผัส ภายในโรงภาพยนตร์มีการฆ่าเชื้อโรคด้วยเครื่อง UVC ที่สามารถยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรียในอากาศได้ 99% และอบโอโซนในโรงภาพยนตร์ทั้งก่อนและหลังให้บริการทุกวัน


ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ ที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (SARS-CoV-2) เชื้อต้นทางของโควิด-19 ได้ ใช้ระบบ Cashless Cinema โรงภาพยนตร์ไร้เงินสดเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ทุกสาขาในกรุงเทพและปริมณฑล รวม 50 สาขา จะให้บริการซื้อและรับชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์แบบไร้เงินสด โดยให้จองตั๋วผ่านตู้จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์อัตโนมัติ พร้อมชำระเงินผ่านบัตรหรือธนาคารต่าง ๆ และนำระบบ Smart Ticket ตรวจตั๋วก่อนเข้าชมผ่านแอพพลิเคชั่นโดยไม่ใช้พนักงาน


ทั้งนี้ มั่นใจลูกค้าจะกลับเข้ามาใช้บริการเกือบ 100% ของจำนวนที่นั่งที่เปิดให้บริการได้เพียงครึ่ง เนื่องจากประชาชนอัดอั้น กับการไม่ได้เข้าโรงภาพยนตร์ มานานถึง 5 เดือน โดยยอดจองบัตรชมภาพยนตร์พรีเมี่ยมล่วงหน้า สูงถึงกว่าล้านที่นั่งไปแล้ว ส่วนใหญ่เป็นการจองเหมาโรง ส่วนที่นั่งธรรมดาซึ่งเปิดให้จองล่วงหน้าได้สองวันก็มีมาต่อเนื่อง จากการทำโปรโมชั่นดึงดูด


และรายการภาพยนตร์ในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปีนี้จะมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่เป็นคอนเทนต์หลักเข้าฉาย พร้อมเรียกร้องให้รัฐบาลพิจารณาธุรกิจโรงภาพยนตร์ให้ดำเนินธุรกิจได้ แม้จะมีการล็อกดาวน์ในอนาคต หากพบว่าไม่ได้เกิดจากคลัสเตอร์ในโรงภาพยนตร์


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/xJuNuI3kCzc

คุณอาจสนใจ

Related News