ข่าวโซเชียล

ชายวัย 60 เตือนหนุ่มเล่นมือถือในโรงหนัง โดนทำร้ายร่างกายจนสลบ-กรามหัก วอนช่วยเหลือ คดีไม่คืบ

โดย paranee_s

5 ก.ย. 2567

3.6K views

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้รับเรื่องร้องเรียนจากลูกเพจ เผยว่า#ร้องเรียนตรวจสอบ ความยุติธรรมอยู่ที่ไหน สมาชิกแจ้งเรื่องร้องเรียน..วอนสื่อสังคมช่วยตามประเด็นให้ความยุติธรรมด้วย..ถูกทำร้ายเพราะเตือนเรื่องแสงโทรศัพท์ในโรงภาพยนตร์...ทำไม??


ช่วยแชร์ข่าวนี้หน่อยครับลุงโดนกลุ่มไบค์เกอร์ (บางคน) กลุ่มนึงทำร้ายในโรงหนังย่านรัชโยธินแจ้งความแล้วคดีไม่คืบครับ ในบ้านเมืองนี้ ผมจะเรียกร้องความยุติธรรมจากไหนได้บ้างครับ แจ้งความก็แล้ว ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ปล่อยให้นักเลงทำร้ายร่างกายยังคงลอยนวลมีความสุขอยู่


วอนขอความเมตตาคนในโซเชียลช่วยเหลือ ช่วยแชร์เพื่อให้มูลนิธิหรือใครมาเห็นหน่อยได้มั้ยครับ ทุกวันนี้ผมโดนทำร้ายร่างกายมาต้องรักษากรามที่หักไปอีกนาน ค่าใช้จ่ายก็จ่ายเองทั้งหมด ขอความเมตตาทุกท่านแชร์เรื่องให้ถึงนักข่าวหน่อยนะครับ


เหตุเกิดตั้งแต่วันพฤหัสที่ 27 มิถุนายน 2567 ที่โรงภาพยนตร์ ย่านรัชโยธิน เวลาประมาณ 21.30 น. ผมได้เข้าไปดูหนังคนเดียว ระหว่างที่ดูหนังได้มีชายใส่หมวกเล่นโทรศัพท์มือถือ แสงจากโทรศัพท์ของเขาแยงตาผมขณะดูหนัง ผมจึงบอกให้ปิดโทรศัพท์จะได้ไม่รบกวนคนอื่น ๆ จากนั้นนายคนนี้ไม่พอใจก็มีปากเสียงกันชกและเตะเข้าที่หน้าผม จนผมสลบไปเลย ตื่นมาอีกทีคู่กรณีก็หายไปแล้ว


ผมจึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจพหลโยธิน แต่จนมาถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ หลังจากนั้นในคืนเดียวกันนายคนนี้ยังพูดคุยผ่านเฟซบุ๊กกับพรรคพวกที่ไปดูหนังด้วยกัน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไม่รู้สึกสำนึกอยู่เลย คิดว่าตัวเองจะทำร้ายใครก็ได้ในสังคม ผมไม่อยากให้มีนักเลง หรือบุคคลที่ก้าวร้าวในสังคมยังคงลอยนวลอยู่โดยไม่รู้สึกอะไร


และจากที่ผมเข้าไปส่องเฟซบุ๊กของเขา เขาดูมีพฤติกรรมก้าวร้าว สังเกตได้จากเฟซบุ๊กที่โพสต์ถึงคำหยาบคาย ดูหมิ่นคนในสังคมอยู่เป็นระยะ และไม่มีทีท่าเกรงกลัวกฎหมายเลย ทั้งนี้ขอความอนุเคราะห์จากเพจ ในการเรียกร้องความเป็นธรรม และช่วยเหลือผมด้วยครับ ไม่อย่างนั้นคนคนนี้ หรือคนกลุ่มนี้ก็จะทำร้ายคนอื่นๆ ในสังคมไปอีก ไม่เข็ดหลาบหรอกครับ


ทั้งนี้ได้แนบหลักฐานต่างๆ มาประกอบตามภาพครับ หวังเป็นอย่างยิ่งให้ทุกคนช่วยเหลือหรือเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยนะครับ


ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ออนไลน์ โทรศัพท์สอบถาม คุณสุพจชัญ อายุ 60 ผู้เสียหาย เผยว่า เข้าแจ้งความถูกทำร้ายร่างกาย ตั้งแต่วันเกิดเหตุ แต่คดีไม่คืบ พยายามโทรสอบถาม แต่ตำรวจไม่ยอมรับสาย ซึ่งมีพลเมืองดีส่งเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุมาให้ พบยังคงเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กอยู่


ส่วนกล้องวงจรปิด ก็ได้มีการประสานขอจากโรงหนังแล้ว และให้ทางตำรวจไปแล้ว และอาการขณะนี้มีรากฟันหักอยู่ ต้องใส่เหล็กดาม และเพิ่งเอาออกไป ค่ารักษาขณะนี้อยู่ที่ประมาณ 2 หมื่นกว่าบาท ซึ่งต้องสำรองจ่ายเองไปก่อน เพราะคดีความยังไม่คืบหน้า

คุณอาจสนใจ

Related News