สังคม

น้อง 'ยายนอนใต้สะพาน' เผยพี่หนีมาเอง น้อยใจถูกบ่นชอบก๊งเหล้า

โดย passamon_a

5 ก.ย. 2564

249 views

วันที่ 4 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้าน หมู่ 5 ต.นาคู อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นบ้านของ นางทองอยู่ ทองนิล หรือ ป้าม่วย อายุ 70 ปี ที่ถูกพบนอนใต้สะพาน ที่ปทุมธานี


นายวิเชียร อินทวงษ์ อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.นาคู และเป็นน้อยเขยป้าม่วย บอกว่า ไม่เจอกันมาเกือบ 20 ปีแล้ว ปกติแกชอบกินเหล้า มีลูกแต่ก็ไม่ได้เลี้ยงต่างคนต่างไป น้องชายยายม่วยที่ประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้างอยู่ที่ จ.เลย ได้พาไปอยู่ด้วยนานแล้ว และมาทราบอีกทีตามข่าวที่ปรากฏ


ด้าน นางกัญญา อินทวงษ์ หรือ ป้าแมว อายุ 65 ปี น้องสาวแท้ ๆ ของป้าม่วย เปิดเผยว่า พี่สาวชอบกินเหล้าขาว กินมานานกว่า 30 ปีแล้ว ส่วนลูกป้าม่วยไมได้เลี้ยงดูต่างคนต่างไปอยู่ต่างจังหวัดไม่ได้ไปมาหาสู่กันนานแล้ว น้องชายที่อยู่ จ.เลย ได้รับไปอยู่ด้วย


แต่ป้าม่วยก็ยังคงชอบกินเหล้าขาวเป็นประจำมาจนถึงทุกวันนี้ วันเกิดเหตุเมื่อสองเดือนก่อน ป้าม่วยหาซื้อเหล้าขาวกับแกล้มพาพรรคพวกมากินเหล้าในบ้าน ทำให้น้องชายบ่นตำหนิ ป้าม่วยเกิดความน้อยใจน้องชายที่บ่นกินเหล้า พาพวกเข้ามาในบ้าน ได้ขึ้นรถหนีออกมากับหลานชาย เข้ามาพักอยู่ย่านดอนเมือง จะเก็บผักเก็บของขาย น้องชายมาตามง้อก็ไม่ยอมกลับ จนกระทั่งมาปรากฏเป็นข่าวทำให้ญาติพี่น้องตกใจ ขณะนี้น้องชายที่อยู่จังหวัดเลยตามมารับกลับแล้ว


ป้าแมว บอกอีกว่า พี่สาวเป็นคนนิสัยดีรักเพื่อนฝูง ดูแลเพื่อนฝูงญาติพี่น้องเป็นอย่างดี เสียอย่างเดียวชอบกินเหล้าขาวเท่านั้น อย่างอื่นดีหมด ส่วนที่พี่สาวไปนอนอยู่ริมถนนได้อย่างไรนั้นไม่ทราบเหมือนกัน คงออกเก็บผักริมถนนหมดแรงนอนซม มีคนไปพบกลายเป็นข่าวอย่างที่เห็น



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/RUhA8BQz6I4

คุณอาจสนใจ

Related News