สังคม

เจอแล้ว ญาติยายนอนหมดแรงใต้สะพาน เผยน้อยใจถูกบ่นเรื่องดื่มเหล้า เตลิดเข้ากรุง

โดย panwilai_c

4 ก.ย. 2564

741 views

ยายนอนใต้สะพาน หน้าโรงพยาบาลสถาบันธัญญารักษ์ วันนี้ (4 ก.ย. 64) ญาติติดต่อรับกลับแล้ว ที่แท้ไม่ได้ถูกลูกหลายนำมาทิ้ง แต่หนีมาเอง เหตุน้อยใจน้องชายชอบว่าเรื่องดื่มเหล้า


ยายม่วยวัย 70 ปี ถูกทิ้งริมถนนที่ปทุมธานี พบเป็นคน จ.อยุธยา น้องชายพาไปดูแลอยุ่ที่จังหวัดเลย แต่เกิดน้อยใจ ไม่ยอมกลับบ้าน อาศัยอยู่กับญาติย่านดอนเมือง เก็บผัก เก็บของขาย คาดหมดแรงนอนซม ญาติตามไปรับกลับบ้านวันนี้ น้องสาวเผยชอบกินเหล้า ใจใหญ่เลี้ยงเพื่อนฝูงไม่อั้น น้อยใจถูกว่า จึงเตลิดเข้า กทม.




ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่อำเภอผักให่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไปที่ตำบลนาคู หมู่ 5 ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ นางทองอยุ่ หรือป้าม่วย ทองนิล อายุ 70 ปี ที่ได้นำเสนอข่าวไป พบถูกทิ้งอยู่ริมถนนท้องที่จังหวัดปทุมธานีวานนี้ (3 ก.ย. 64)


ไปพบนายวิเชียร อินทวงษ์ อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นอดีตผุ้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ตำบลนาคู และเป็นน้อยเขยป้าม่วย บอกไม่เจอกันมาเกือบ 20 ปี แล้ว ปกติแกชอบกินเหล้า มีลูกแต่ก็ไม่ได้เลี้ยงต่างคนต่างไป น้องชายยายม่วยที่ประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้างอยู่ที่จังหวัดเลยได้พาไปอยู่ด้วยนานแล้ว และมาทราบอีกทีตามข่าวที่ปรากฏ


นางกัญญา หรือ ป้าแมว อินทวงษ์ อายุ 65 ปี น้องสาวแท้ๆ ของป้าม่วย มีบ้านอยู่หน้ววัดนาคู ผักให่ อยุธยาและเป็นบ้านเกิดของป้าม่วยที่เคยอาศัยอยู่สมัยยังสาวๆ ป้าแมวบอกพี่สาวหรือป้าม่วยชอบกินเหล้าขาว กินมานานกว่า 30 ปีแล้ว ชอบเป็นชีวิตจิตใจ ส่วนลูกป้าม่วยไมได้เลี้ยงดู ต่างคนต่างไปอยู่ต่างจังหวัด ไม่ได้ไปมาหาสู่กันนานแล้ น้องชายที่อยู่จังหวัดเลยได้รับไปอยู่ด้วย




แต่ป้าม่วยพี่สาวก็ยังคงชอบกินเหล้าขาวเป็นประจำมาจนถึงทุกวันนี้ วันเกิดเหตุเมื่อ 2 เดือนก่อน ได้พาพรรคพวกรุ่นราวคาวเดียวกันมา ป้าม่วยหาซื้อเหล้าขาวกับแก้มพาพรรคพวกมากินเหล้าในบ้าน ทำให้น้องชายบ่นตำหนิ ป้าม่วยเกิดความน้องใจน้องชายที่บ่นกินเหล้าพาพวกเข้ามาในบ้าน ได้ขึ้นรถหนีออกมากับหลานชาย มาพักอยู่ย่านดอนเมือง จะเก็บผักเก็บของขาย น้องชายมาตามง้อก็ไม่ยอมกลับจนกระทั่งมาปรากฏเป็นข่าวทำให้ญาติพี่น้องตกใจ ขณะนี้น้องชายที่อยู่จังหวัดเลยตามมารับกลับแล้ว


อย่างไรป้าแมว น้องสาวป้าม่วย บอกว่าพี่สาวเป็นคนนิสัยดีรักเพื่อนฝูง ดูแลเพื่อนฝูงญาติพี่น้องเป็นอย่างดี เสียอย่างเดียวชอบกินเหล้าขาวเท่านั้น อย่างอื่นดีหมดส่วนที่พี่สาวไปนอนอยู่ริมถนนได้อย่างไรนั้นไม่ทราบเหมือนกัน คงออกเก็บผักริมถนนหมดแรงนอนซมมีคนไปพบกลายเป็นข่าวอย่างที่เห็น



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/DWuV0hkgvPk

คุณอาจสนใจ

Related News