สังคม

รู้ตัวแล้ว หนุ่มขับปาเจโร่หัวร้อน ใช้ปืนตบหญิงขับแกร็บ เลือดอาบ

โดย passamon_a

15 ส.ค. 2564

1.6K views

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ไตรรัตน์ เพชรธำรงชัย ได้โพสต์ภาพคลิปเหตุการณ์ พร้อมข้อความระบุว่า "วิ่งเข้าไปช่วยแล้ว เข้าไปช่วยไม่ได้ วัยรุ่นชักปืนขู่แล้วเอาปืนตบป้าที่ขับแกร็บ


จากที่สอบถามผู้โดยสาร ขับช้าปกติ คู่กรณีขับเร็วมาก ถึงไฟแดงจอดขวาง และถอยมาชน ป้าก็ลงมาดูรถที่ถูกชน หลังจากนั้นเอาปืนตบหลายทีมากๆ (ฝากไว้ด้วยผู้หญิงมีอุบัติเหตุอย่า ลงจากรถถ้าดูแล้วไม่ปลอดภัยครับ)"


ล่าสุด กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ชี้แจงกรณีดังกล่าวว่าชายที่ก่อเหตุขับขี่รถยนต์ยี่ห้อมิซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีดำได้ชักปืนขู่ แล้วเอาปืนตบผู้ขับรถรับจ้างหญิงจนได้รับบาดเจ็บว่า จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2564 เวลา 15.30 น.


โดย นางสุรางค์ สินแก้ว ซึ่งมีอาชีพขับรถรับจ้าง ได้ขับมาตามถนนลาดกระบังจากประเวศมุ่งหน้าลาดกระบัง โดยได้มากลับรถบริเวณหมู่บ้านสุภาลัย เพื่อมุ่งหน้าไปทางด้านประเวศ โดยมีผู้โดยสารนั่งโดยสารมาด้วย ขณะเดียวกันมีรถยนต์ยี่ห้อมิซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีดำ ซึ่งขับขี่มาตามถนนลาดกระบัง มุ่งหน้าประเวศด้วยความเร็ว ได้ขับรถมาเฉี่ยวชนรถนางสุรางค์ทางด้านขวา และบังคับให้นางสุรางค์จอดรถ


จากนั้นชายผู้ขับขี่ได้ลงมาจากรถใช้มือตบกระจกมองข้างด้านขวาของรถนางสุรางค์แตก และได้ใช้อาวุธปืนตบไปที่ศีรษะด้านซ้ายของนางสุรางค์ 4-5 ครั้ง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก และนางสุรางค์ได้พยายามดึงเสื้อชายคนดังกล่าวจนขาดออกและเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ขณะเกิดเหตุมีพลเมืองดี 2-3 คน เข้ามาห้ามและได้ถ่ายคลิปเอาไว้ ชายคนดังกล่าวจึงขึ้นรถหลบหนีไป จากนั้นนางสุรางค์จึงได้ไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลสิรินทร และได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบังแล้ว


จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเสฏฐวุฒิ ผาดีอุ่น อายุ 36 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ทั้งนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเร่งรัดรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/URzGwTEz1xc

คุณอาจสนใจ

Related News