สังคม

สองผัวเมียกลับจากเที่ยวผับ ซิ่งกระบะพลิกคว่ำ กระเด็นออกนอกรถทั้งคู่ รอดปาฏิหาริย์

โดย passamon_a

7 ก.พ. 2564

937 views

ชัยนาท-สองผัวเมียกลับจากเที่ยวผับ ซิ่งกระบะพลิกคว่ำ กระเด็นออกนอกรถทั้งคู่ รอดปาฏิหาริย์ เชื่อหลวงพ่อโมคุ้มครอง


เมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 7 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ คนขับกระเด็นออกมาอยู่นอกรถได้รับบาดเจ็บ บนถนนสาย 340 ตีนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา (สะพานใหม่) หมู่ 4 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท จึงแจ้งกู้ชีพโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทเข้าช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอน พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ด้านหน้ารถพังยับ พบชิ้นส่วนรถกระจัดกระจาย มีร่องรอยของการเบรคเป็นทางยาวก่อนรถพุ่งชนเข้ากับแนวคอนกรีตกั้นข้างทางจนแตก และรูดต้นไม้ประดับข้างทางไป 4 ต้น ใกล้กับตัวรถพบสร้อยคอทองคำ 1 ส้น พระเครื่อง หลวงพ่อโมวัดจันทนาราม 1 องค์ โทรศัพท์มือถือและกระเป๋าเป้ตกยู่ในที่เกิดเหตุ


มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย กระเด็นออกมาอยู่นอกตัวรถทั้งคู่ ทราบชื่อ น.ส.ตะวันณา ไทยเลิศ อายุ 27 ปี มีแผลฉีกขาดที่ใบหน้าและแขน มีอาการสับสนมึนงง อีกรายชื่อ นายณัฐพงษ์ มณฑา อายุ 28 ปี มีบาดแผลฉีกขาดที่ใบหน้า ไม่รู้สึกตัว ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน 


จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งสองคนเพิ่งจะขับรถออกมาจากผับแห่งหนึ่งในตัวเมืองชัยนาท เพื่อกลับบ้านที่ ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี คาดว่าจะขับออกมาด้วยความเร็ว เมื่อเข้าโค้งจึงทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำในลักษณะหมุน จนทำให้ทั้งสองคนกระเด็นออกมาจากรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



รับชมผ่านยูทูบ :https://youtu.be/mvgxsMUP2v4


คุณอาจสนใจ

Related News